Trái tim và những viên kim cương nhảy múa vốn đã là hình ảnh biểu trưng gắn liền với Chopard. Sự linh động, tươi trẻ mà vẫn sang trọng, thanh lịch là những yếu tố khiến bộ sưu tập kim cương Happy Diamonds gây được tiếng vang ngay từ lần đầu tiên ra mắt. Năm 2015, dòng trang sức hình trái tim thuộc bộ sưu tập bất hủ này đón chào diện mạo mới vô cùng tươi trẻ và sống động với sắc màu rực rỡ, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới trong làng thời trang. Nếu nói Happy Sport 30mm là sự tưởng thưởng mà Chopard dành tặng cho những người phụ nữ thành đạt, năng động thì Happy Hearts chính là món quà dành cho những trái tim đang nhộn nhịp vì yêu.
Nhịp đập trái tim hòa mình cùng vũ điệu tự do
Trong thế giới phù hoa, trái tim chính là vật chứng tình yêu và kim cương là biểu tượng của sự may mắn. Hai hình ảnh này kết hợp với nhau được xem là một điều kỳ diệu, và hơn hết là yếu tố hợp thời, hợp với xu hướng đang thịnh hành. Ở bộ sưu tập mới này, màu sắc đóng vai trò chủ đạo bên cạnh những chất liệu quý giá. Xuyên suốt bộ sưu tập, ngoài những mặt dây chuyền, nhẫn, vòng tay hình tim dạng mở truyền thống, ta còn thấy những thiết kế bằng mã não hoặc xà cừ màu xanh turquoise hay đen. Tất cả được chế tác và kết hợp hoàn hảo với phần dây bằng vàng hồng hoặc bạch kim.
Chuyển động tự do của kim cương khi kết hợp với sự xếp đặt ngẫu nhiên trong thiết kế tạo ra hiệu ứng ánh sáng đầy tinh tế và nữ tính. Rực rỡ, nổi bật hay nhẹ nhàng, thanh thoát hoàn toàn phụ thuộc vào sự lựa chọn loại đá quý và màu sắc của chủ sở hữu. Nổi bật nhất trong Happy Hearts chính là mẫu vòng tay bạch kim hai đầu – một đầu là mặt hình tim nạm kim cương và đầu còn lại là trái tim nhỏ có viên kim cương nhảy múa.
Bảo vật gia truyền nhà Chopard
Như bất cứ dòng trang sức hay bộ sưu tập nào thuộc Happy Diamonds, Happy Hearts cũng được xem là bảo vật truyền thống nhà Chopard bởi được kế thừa kỹ thuật chế tác bậc nhất cũng như danh tiếng mà Happy Diamonds đã gây dựng trước đó. Nguồn cảm hứng lớn nhất của bộ sưu tập chính là ánh dương rực rỡ phản chiếu qua thác đổ, nhanh chóng được thương hiệu sử dụng như hình ảnh, ý tưởng độc quyền. Ý tưởng này sau đó được truyền tải qua nhiều bộ sưu tập và thiết kế vô cùng đa dạng. Sau khi tập trung phát triển dòng đồng hồ cao cấp bằng ý tưởng về sự chuyển động tươi vui, tràn đầy năng lượng, giờ đây Chopard đã quyết định nâng thương hiệu lên một tầm cao mới với địa hạt trang sức.
Mua sản phẩm Chopard tại:
– Tầng 1, Unionsquare, 116 Nguyễn Huệ, Q. 1, Tp.Hcm, Đt: +84 8 3823 8709
– Khách Sạn Metropole Hà Nội, Shop Số 3 Mặt Lê Phụng Hiểu, Hà Nội, Đt: +84 4 3936 5223.
Website: www.chopard.com
Harper’s Bazaar Việt Nam