Rihanna trở thành một biểu tượng không những trong giải trí mà còn trong giới thời trang và làm đẹp
Được biết, LVMH cho rằng Rihanna là một trong những gương mặt sáng giá nhất và sự hợp tác lần này chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, lẫn khách hàng và fan hâm mộ. Ông David Suliteanu, CEO của Kendo, một phân khúc thuộc tập đoàn LVMH sẽ chịu trách nhiệm dự án lần này với Rihanna cho biết “Hãng mỹ phẩm dự kiến sẽ mang tên Fenty Beauty by Rihanna chắc chắn sẽ là một tên lửa xoáy thẳng vào giới làm đẹp, hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.”
Từ khi Rihanna nhận được giải thưởng Biểu tượng thời trang từ CFDA năm 2014, điều này đã thu hút rất nhiều dự án thời trang và làm đẹp về cho cô. Trước khi được tập đoàn LVMH rước về, cô đã từng hợp tác với mỹ phẩm MAC cho ra đời dòng trang điểm limited edition RiRi Hearts MAC. Diana Espino, phó chủ tịch marketing và brand development trong dự án lần này chia sẻ rằng những ý tưởng của Rihanna thật sự rất nguyên bản và đúng chất một biểu tượng thời trang. Cô tin rằng chúng sẽ khơi mào cho những trào lưu mới ngay khi ra mắt.
Dù thế, ngày chính thức tung ra dòng mỹ phẩm mới này vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng chắc chắn chúng sẽ được bày bán khắp các cửa hàng Sephora và những kênh bán lẻ có tiếng khác bên cạnh Marc Jacobs Beauty và Kat Von D Beauty, vốn là 2 hãng mỹ phẩm đinh của phân khúc Kendo thuộc LVMH.
Harper’s Bazaar Việt Nam