PANDORA là một thương hiệu theo đuổi tiêu chí minh bạch trong suốt hơn 30 năm qua, đem đến cho khách hàng độ tin cậy và sự cống hiến trong từng hành động nhằm hoàn thiện bản thân cũng như những đối tượng khác. Đây cũng chính là nét đặc trưng hàng đầu để chúng tôi đem đến cho các bạn Chiến dịch DO cùng bộ sưu tập mới lần này như 1 lời đảm bảo với nhau, chúng tôi đang làm đúng với chính mình”. Mino Philipson, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Marketing PANDORA chia sẻ.
Một cam kết về những động thái tích cực được đặt làm trọng điểm tại PANDORA kể từ khi công ty thành lập vào năm 1982. Công ty vẫn luôn tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa những hành động giảm thiểu tác động với mội trường cũng như thúc đẩy tinh thần đoàn kết thông qua việc đấu tranh cho ý thức thực tiễn trong tất cả các lĩnh vực – từ thiết kế, nguyên liệu, chuỗi cung ứng….và quan trọng hơn hết là hướng đến con người khỏe mạnh và hạnh phúc.
Trang sức PANDORA cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân. “Sản phẩm Xuân/Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt và mạnh mẽ như chính người phụ nữ vậy. Mỗi sản phẩm đại diện cho một điều tích cực mà phụ nữ có thể say mê và tin tưởng, về mặt tinh thần, thể chất hay tính thẩm mỹ. Những gì họ chọn là tiếng nói đại diện cho bản thân họ”. Stephen Fairchild, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc sáng tạo PANDORA nhận định.
Với đảm bảo rằng PANDORA phản ánh lý tưởng về trách nhiệm xã hội và môi trường, phụ nữ sẽ tìm thấy động lực trong DO để giữ vững niềm tin của chính họ. Cảm thấy tự hào khi đeo trang sức PANDORA không chỉ là lời khẳng định về phong cách mà còn như một biểu tượng cho điều gì đó “to lớn hơn”, DO truyền một nguồn sức mạnh mới và xác định một cách chân thật nhất rằng bạn là ai và cuộc sống có ý nghĩa thế nào với bạn.
Để làm rõ ràng hơn các quan điểm của DO, PANDORA chính thức phát hành một chiến dịch truyền hình sống động làm nổi bật lên tầm quan trọng của việc đeo trang sức nhằm tạo thêm niềm tin cho phụ nữ sống thật với chất riêng của chính họ. Dựa trên những điểm ban đầu có sẵn, chiến dịch lần này sẽ là một minh chứng lâu dài cho sức mạnh tập thể cùng với tinh thần tán dương chất riêng của từng người.
Đôi nét về Pandora
Pandora là thương hiệu trang sức đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm qua, trải qua chặng đường dài xây dựng và phát triển thương hiệu , Pandora luôn đem đến độ tin cậy và sự cống hiến trong từng sản phẩm, với mục đích mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất cho phụ nữ.
Nhân dịp chào mừng bộ sưu tập Xuân/Hè 2017, PANDORA tự hào ra mắt “DO” – một chiến dịch đa diện với mục đích truyền cảm hứng cho phụ nữ sống thật với chính mình và với những gì họ tin tưởng. Sự kiện này được tổ chức vào lúc 18h30 đến 21h00 ngày 16/03/2017 tại SaiGon Center, Quận 1, TP. HCM. Có thể nói đây là sự kiện đánh dấu cột mốc mới của Pandora trên chặng đường mở rộng và tạo uy tín thương hiệu, sự kiện này cũng là lời đảm bảo về một sản phẩm chất lượng và khẳng định thương hiệu đối với thị trường Việt Nam nói riêng và thị trường các nước nói chung.
Trang sức PANDORA cho phép phụ nữ thoải mái thể hiện phong cách riêng, tận hưởng cuộc sống và tìm lại hứng khởi cho bản thân. Sản phẩm Xuân/Hè 2017 tươi sáng, linh hoạt, mạnh mẽ sẽ tạo ra nét riêng cho tất cả phụ nữ khi sử dụng bộ trang sức Pandora. Nhân sự kiện này Pandora cũng sẽ có những chương trình hấp dẫn dành cho mọi khách hàng, hãy cùng trải nghiệm với sự kiện “Do” để được tận hưởng những bộ trang sức tuyệt đẹp.
PANDORA – nhãn hiệu trang sức nổi tiếng trên toàn cầu với 3 tiêu chí đặc trưng:
1. Chất lượng cao – Tất cả đồ trang sức đều có chất lượng cao. Pandora thực sự muốn tất cả phụ nữ có thể mua được một ít đồ sang trọng hàng ngày mà không phải lo ngại về giá cả.
2. Tiêu chí thủ công – Tất cả các món trang sức đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân xuất sắc của Thái Lan.
3. Trách nhiệm xã hội – Các loại đá quý của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và bạc đang được tái chế
Để biết thêm về chiến dịch DO và bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của PANDORA, vui lòng truy cập www.pandora.net. #DOPANDORA
Harper’s Bazaar Việt Nam