Lam say mê cái đẹp. Điều đó chắc đã không còn là một điều quá ngạc nhiên với những người luôn theo dõi người đàn bà “hoang dã và bản năng” trong suốt 9 năm qua. Lam tìm thấy cái đẹp ở khắp mọi nơi. Trong thiên nhiên, trong sự tự do và hiển nhiên là trong chính những người phụ nữ.
Với Lam, nghệ thuật chính là lăng kính vạn hoa đa chiều. Là sự tổng hoà tinh tế từ thời trang, âm nhạc, hội hoạ hay mỗi hơi thở nhẹ nhàng. Chính bởi lẽ đó, Lam và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã kết hợp. Họ trở thành ê-kíp ăn ý từ ý tưởng đến sản xuất trong show diễn “Đêm Xanh” cuối năm 2016. Sự giao thoa độc đáo đã để lại dư âm lắng đọng cho khán giả, những người yêu nghệ thuật.
Năm nay, show Màu Lam là cuộc hội ngộ bất ngờ giữa ba cái tên: nhạc sỹ Đức Trí, đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà thiết kế Li Lam. Cả ba người, những cái tên sáng trong mỗi lĩnh vực của riêng mình, đều có điểm chung là niềm đam mê với cái đẹp đến cuồng tín.
Màu Lam: Cuộc hội ngộ mang màu sắc duy linh
Dưới mái vòm thanh thoát đậm chất gothic của Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, âm nhạc của nhạc sỹ Đức Trí cất lên huyền hoặc, hoà lẫn trong thứ ánh sáng mờ tỏ, cùng bước chân lúng liếng rất đỗi tình tứ của những người mẫu đang khoác trên mình trang phục Li Lam. Ý tưởng đó đã phá vỡ khái niệm của một show trình diễn thời trang đơn thuần. Nó chính là biểu tượng cho những giá trị duy mỹ cổ điển nhất.
Thời trang, ánh sáng, âm nhạc và kiến trúc. Bốn lát cắt đầy cảm hứng, bốn mảng màu thú vị của nghệ thuật. Tất cả sẽ cùng hoà quyện cùng nhau trong đêm diễn Màu Lam. Sự hòa hợp tuyệt vời đó khiến ai cũng khao khát một lần được sống trong nó, và đắm chìm vào đó. Sự kết hợp độc đáo này chắc chắn sẽ đưa khán giả vào chuyến phiêu lưu của những cảm xúc bất tận và mãnh liệt nhất.
Show “Màu Lam” đồng hành cùng nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Clé de Peau với sự bảo trợ truyền thông của tạp chí Harper’s Bazaar, sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 6 tại Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, 65 Lý Tự Trọng, Quận 1.
Về NTK Li Lam
Bắt đầu kinh doanh thời trang từ năm 2008, NTK Li Lam không ngừng tìm kiếm cơ hội và phát triển thương hiệu mang tên mình theo từng năm tháng. Thời trang, đối với Lam, chính là mối quan hệ giữa con người với con người thông qua cái Đẹp; những trang phục đẹp, những cử chỉ đẹp. Cái Đẹp ấy có thể đến từ những điều ngẫu nhiên nhất trong cuộc sống mà đôi khi ta luôn hờ hững.
Nói về Lam, người ta nói về sự tư do thoải mái, thanh lịch và cá tính. Đó không chỉ thời trang mà cả một phong cách sống. Những mẫu thiết kế của Li Lam vừa giữ nét phóng khoáng của người phụ nữ đam mê tự do; lại vừa có sự chừng mực, kiểm soát trong sáng tạo. Tất cả nhằm mang tới không chỉ vẻ đẹp mà cả phong cách thoải mái cho người mặc.
Về thương hiệu Lam
Giá trị cốt lõi của Lam nằm ở sự tinh giản và thanh lịch. Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng, một câu chuyện riêng. Và nó mang lại một khí chất riêng cho người mặc. Thiết kế của Lam luôn được đầu tư từ chất vải, hoạ tiết tự in độc đáo, được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Tất cả đều nhằm mang lại phong cách độc đáo cho trang phục. Khiến người mặc hiểu rõ và yêu hơn nét đẹp của bản thân mình.
LAM
Flagship: 98 Mạc Thị Bưởi, p. Bến Nghé, quận 1, Sài Gòn.
Lam in Hội An: 15 Tiểu La, Hội An.
Website: www.lilam.vn
Facebook: /lamboutiquevietnam
Instagram: @lamboutiquevn
Harper’s Bazaar Việt Nam