2017 được xem là năm bản lề quan trọng trước thềm 30 năm hình thành phát triển của PNJ. Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên PNJ đã xác định và công bố 5 giá trị cốt lõi trong thời kỳ mới. Đó là Trách nhiệm, Chính trực, Chất lượng, Đổi mới và Gắn kết. Hệ giá trị này đã được Ban lãnh đạo PNJ chia sẻ, truyền lửa và bước đầu được lan tỏa trong NHVH các chi nhánh cũng như toàn quốc.
Với quy mô lớn hơn những năm trước, chương trình năm nay được tổ chức tại 6 khu vực, chi nhánh trên toàn quốc. Bao gồm miền Tây, miền Trung, miền Bắc, Xí nghiệp nữ trang, khối Bán lẻ và khối Văn phòng. Tất cả đều được tổ chức chung với Ngày hội Văn hóa toàn quốc.
Sắc thái riêng nhưng tinh thần là một
Đến với NHVH, các thành viên có cơ hội giao lưu, gắn kết qua hàng loạt các hoạt động tập thể, trò chơi lớn; cùng các cuộc thi sôi động về văn hóa, nghệ thuật, thể thao. Từ đó, mỗi nhân viên sẽ thêm thấu hiểu về văn hóa doanh nghiệp; được tiếp thêm sức mạnh tập thể, tinh thần đoàn kết để tiếp tục phát huy hơn nữa sức mạnh nội lực; hướng đến mục tiêu vì một PNJ phát triển bền vững, trường tồn.
Tất cả đều thấm đẫm tinh thần chiến binh PNJ – bản lĩnh, tự tin, quyết tâm chinh phục mọi thử thách. Một điểm không thể thiếu trong Ngày hội văn hóa chính là hoạt động cộng đồng quyên góp Viên gạch hồng; nhằm xây dựng Mái ấm PNJ và Bảo vệ môi trường. Tất cả đều được lồng ghép với nhiều sắc màu và được tổ chức bài bản; thể hiện rõ văn hóa PNJ.
Ngày hội văn hóa PNJ là hoạt động thường niên ý nghĩa; góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các thành viên; làm nên sức mạnh thương hiệu PNJ trong quá khứ, hiện tại và tương lai.
Đọc thêm: PNJ triển khai chương trình tri ân khách hàng với nhiều quà tặng phong phú.
“Chiến binh PNJ” không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có tài năng đáng nể
Diễn ra trong khuôn khổ NHVH, hai cuộc thi The Face of PNJ và Thần tượng Bolero là điểm nhấn của chương trình năm nay; thu hút sự quan tâm đông đảo bởi hành trình tìm kiếm những nhân tố tài năng về sắc đẹp; những giọng ca trữ tình qua nhiều vòng với khâu tổ chức bài bản và bất ngờ.
Trong đó, The Face of PNJ là cuộc thi tìm kiếm những gương mặt không chỉ đẹp về ngoại hình; mà còn thể hiện được sự khéo léo, thông minh trong giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời đồng hành cùng các hoạt động nội bộ và xã hội của công ty trong thời gian tới. Cuộc thi được tổ chức theo 2 hình thức online và offline.
Song song với The Face of PNJ, Thần tượng Bolero là sân chơi giao lưu văn nghệ; nhất là về dòng nhạc trữ tình và học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh đó, chương trình cũng khám phá, phát hiện ra những giọng ca tiềm năng; từ đó tham gia vào các hoạt động phong trào văn hóa nghệ thuật; các câu lạc bộ đội nhóm của công ty. Với hơn 100 thí sinh tham gia tranh tài vòng loại; 25 thí sinh tiêu biểu sẽ đi tiếp vào vòng chung kết dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.
Mỗi cuộc thi mang một màu sắc riêng nhưng đều thể hiện rõ nét tinh thần “làm hết sức chơi hết mình” của mỗi chiến binh PNJ và đậm đà bản sắc văn hóa “Mái nhà chung” của PNJ.
Luôn gắn kết hoạt động cộng đồng vào chương trình công ty
Sôi nổi, hào hứng với nhiều hoạt động teambuilding, trò chơi lớn;PNJ vẫn không quên lồng ghép hoạt động cộng đồng xuyên suốt Ngày hội văn hóa. Minh chứng rõ nhất chính là hoạt động quyên góp Viên gạch hồng chung tay xây dựng Mái ấm PNJ; và phần thi hóa trang Vì môi trường với cách thực hiện phong phú.
Khác với những chương trình thường tổ chức trước đây; thông điệp Bảo vệ môi trường trong NHVH được tổ chức với màu sắc hoàn toàn mới; qua phần thi hóa trang Vì môi trường hưởng ứng chương trình Cảm ơn vì bạn không xả rác. Từ các nguyên vật liệu, vật dụng sử dụng hằng ngày như chai nhựa, ly nhựa, ly, giấy, sách báo,… tất cả được “cách điệu” và khoác lên mình một diện mạo mới lung linh hơn, lộng lẫy hơn; qua phần trình diễn chuyên nghiệp của các “người mẫu” PNJ.
Điều đó cho thấy PNJ luôn chủ động đồng hành với hoạt động cộng đồng trên mọi nẻo đường. Và đặc biệt, mỗi chặng đường đều mang một hương vị mới; với sự sáng tạo và tinh thần tự giác, đoàn kết và sắc màu PNJ.
Harper’s Bazaar Việt Nam