Chiến dịch Thu Đông của Armani Exchange 2017 được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sabine Villard. Bộ ảnh diễn tả tinh thần táo bạo, vui vẻ, năng động và phá vỡ mọi khuôn mẫu. Các gương mặt đại diện của chiến dịch, bao gồm Cara Delevingne, Martin Garrix, Lý Dịch Phong thể hiện rõ phong cách thương hiệu đang nhắm tới.
Năng lượng mới cùng triết lý quen thuộc
Cara Delevingne, nữ diễn viên kiêm người mẫu Anh Quốc 24 tuổi với tính cách mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết; Martin Garrix, DJ 21 tuổi đến từ Hà Lan đứng đầu bảng xếp hạng top Dj trên toàn thế giới năm 2016; và quảng bá cho khu vực Trung Quốc và Châu Á Thái Bình Dương – Lý Dịch Phong, nam ca sĩ 30 tuổi nổi tiếng của Trung Quốc. Anh còn là diễn viên mê hoặc hàng triệu trái tim người xem Trung Hoa.
Ba gương mặt đều là các nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ. Họ dẫn đầu các xu hướng và thích hợp một cách hoàn hảo với triết lý của A|X. Cara, Martin và Lý đều có tâm hồn tự do, năng động và tràn đầy năng lượng. Thần thái riêng làm họ tỏa sáng trong mọi khung hình; với những biểu hiện và cử chỉ, họ tự thể hiện mình cùng với qua các bộ cánh của A|X.
Thể hiện tinh thần A | X theo cá nhân lạ thường
“Đối với chiến dịch Thu Đông của Armani Exchange lần này; tôi muốn có ba khuôn mặt có khả năng thể hiện tinh thần A | X theo cá nhân lạ thường. Ba người khác nhau và đáng ngạc nhiên. Tất cả đều sáng tạo và tự do theo cách của họ. Và tôi muốn bao bọc trong phong cách Armani.
Cara Delevingne là cô gái có cá tính lạ thường, gu thẩm mỹ và triết lý riêng biệt. Martin Garrix, một bậc thầy phù thủy trong âm nhạc. Và Lý Dịch Phong , một tài năng đa diện có ảnh hưởng đến một lượng lớn khán giả. A|X là phong cách tự do tự tại của Armani rất giống với 3 ngôi sao này của tôi “, Giorgio Armani tuyên bố.
Chiến dịch xây dựng lại phong cách thương hiệu
Phong cách của chiến dịch lần này là sự đơn giản. Tuy nhiên mang thêm những điểm phá cách: chữ A và X trong logo của thương hiệu được tháo rời, sử dụng đầy sáng tạo và đáng kinh ngạc. Nó trở thành đạo cụ và trò chơi trong tay của các nhân vật chính. Ví dụ như lúp kính, đĩa than, quả bóng cao su, miếng che mắt cướp biển và bóng đèn.
Chiến dịch Thu Đông của Armani Exchange này đánh dấu một bước đầu trong việc khởi động lại A | X. Nhằm tiếp tục kế hoạch mở rộng khi được Armani Group mua lại hoàn toàn vào năm 2014. Một phần của chiến lược là xây dựng lại phong cách của thương hiệu. Việc định vị lại thương hiệu cho phép A|X thiết lập bản thân nó như là đại sứ mới của trang phục cho giới trẻ đến từ Ý.
Harper’s Bazaar Việt Nam