Mẫu giày cao gót MINNY bóng bẩy mà tinh tế vừa được thương hiệu Jimmy Choo ra mắt; ngay lập tức được diện bởi rất nhiều ngôi sao quốc tế và châu Á.
Giày Jimmy Choo Minny – một thiết kế, hai phong cách
Thiết kế giày Jimmy Choo Minny giúp họ toát lên sự tự tin mà vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính.
Về thương hiệu Jimmy Choo
Ngày nay, cái tên Jimmy Choo thể hiện cho một thương hiệu phụ kiện đẳng cấp. Các thiết kế giày nữ vẫn là mặt hàng chủ đạo, cùng với túi xách; các vật dụng bằng da nhỏ, khăn choàng, mắt kính; thắt lưng, nước hoa và giày nam. Pierre Denis được bổ nhiệm làm Giám đốc Điều hành từ tháng 7 năm 2012; và phần chỉ đạo nghệ thuật do Sandra Choi chịu trách nhiệm.
Tầm nhìn rộng lớn của họ đã tạo nên một trong những thương hiệu danh tiếng được yêu mến nhất thế giới. Jimmy Choo có hệ thống phân phối bao gồm 138 cửa hàng; tại những khu mua sắm đắt tiền và danh giá nhất ở 36 nước trên khắp thế giới. Vào tháng 10 năm 2014, Jimmy Choo PLC được liệt kê trong danh sách của Sàn giao dịch Chứng khoán Luân Đôn với ticker chữ CHOO.
Harper’s Bazaar Vietnam