Điều đặc biệt là kiến trúc của cửa hàng đã được đổi mới lại hoàn toàn. Thiết kế nội thất hiện đại, tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết trang trí; mang đến không gian mua sắm thu hút, thoải mái và sang trọng.
Salvatore Ferragamo chào mừng cửa hàng flagship mới với không gian mua sắm đẳng cấp
Cửa hàng được mở rộng với diện tích 680 m2; trưng bày đầy đủ các bộ sưu tập dành cho nam và nữ của Salvatore Ferragamo. Bao gồm: túi, giày, ví các mặt hàng da, khăn lụa, phụ kiện, mắt kính, nước hoa và đồng hồ. Cửa hàng với hai tầng lầu, mặt tiền bằng đồng được chiếu sáng bởi những dải đèn đứng.
Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, nhà Florentine tổ chức một sự kiện độc quyền tại Châu Á; do ông Ferragamo – Giám đốc điều hành nhóm Eraldo Poletto chủ trì; và Giám đốc Sáng tạo BST dành cho nữ – Mr. Paul Andrew. Trong sự kiện có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng; gồm có ca sĩ – diễn viên Yoona đến từ Hàn Quốc, diễn viên – người mẫu Hong Kong Trương Chí Lâm; Kathy Chow, Rosanne Wong cùng một số các ngôi sao khác; đã xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện trong trang phục Thu Đông 2017 của nhà mốt Salvatore Ferragamo.
Xem thêm: Triển lãm giày 1927 The Return to Italy đang diễn ra tại bảo tàng Museo Salvatore Ferragamo.
Các khái niệm truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Pre-Spring 2018 của Ferragamo
Nhân dịp này, di sản Admiralty sẽ được chuyển đổi thành thiết kế nghệ thuật pha trộn màu sắc; hình ảnh và các khái niệm truyền cảm hứng cho bộ sưu tập Pre-Spring 2018 của Ferragamo; tất cả xoay quanh một khái niệm: Botanical High Tech.
Mr. Paul Andrew chia sẻ quan điểm của mình về cách tiếp cận sự đổi mới kết hợp với thủ công là sự sang trọng, nữ tính mang khía cạnh vui tươi. Bộ sưu tập của Andrew gợi lên cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế; với hình ảnh những bông hoa – được tìm thấy trong từng thiết kế. Hình ảnh lãng mạn ấy được lặp lại khác nhau từ gót giày đến các bản in kỹ thuật số; và chiếc nơ biểu tượng Vara. Andrew đã lấy cảm hứng từ loài hoa mẫu đơn mà ông yêu thích để sáng tạo nên bộ sưu tập.
Trong sự kiện này, Ferruccio Ferragamo – Chủ tịch Ferragamo chia sẻ: “Tôi rất tự hào về sự cải tiến lộng lẫy của cửa hàng tại Canton Road. Các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp về nghề thủ công và lối sống của Ý; ngay tại trung tâm Hong Kong. Sự kiện tái khai trương cửa hàng còn là dịp để kỷ niệm mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với Hong Kong.”
Giám đốc điều hành Tập đoàn – Eraldo Poletto chia sẻ thêm: “Chất lượng, sự sáng tạo và sự sang trọng đồng nghĩa với sự hoàn hảo được thể hiện tại cửa hàng xinh đẹp này. Đây là một trong những cửa hàng quan trọng nhất của chúng tôi tại Hong Kong và khu vực châu Á.”
Xem thêm: Chiến dịch quảng cáo “Ferragamo và I” mùa thu đông 2017-2018 của Salvatore Ferragamo tại đây
Tập đoàn Salvatore Ferragamo S.p.A
Salvatore Ferragamo S.p.A. là công ty mẹ của nhóm Salvatore Ferragamo – một trong những nhà lãnh đạo tiên phong trong ngành công nghiệp xa xỉ, được thành lập từ năm 1927.
Nhóm đang sản xuất và kinh doanh giày dép, hàng da, hàng may mặc; sản phẩm lụa và các phụ kiện khác như mắt kính, đồng hồ… Ngoài ra còn có nước hoa dành cho phụ nữ và nam giới.
S.p.A. hiện có khoảng 4.000 nhân viên và 680 cửa hàng trên toàn cầu. Trụ sở chính của tập đoàn Ferragamo hiện đang được đặt tại Ý.
Xem thêm: Lịch sử phát triển của Salvatore Ferragamo
Harper’s Bazaar Việt Nam