Những thương hiệu thời trang không thể bỏ qua tại EuroSphere 2018

Harper’s Bazaar giới thiệu một số thương hiệu thời trang và trang sức nổi bật tại Triển lãm phong cách sống Âu Châu EuroSphere 2018 kéo dài từ ngày 18-20/5 tại Trung tâm hội nghị White Palace

Triển lãm phong cách sống Âu Châu EuroSphere 2018 vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới White Palce và sẽ kết thúc vào ngày mai 20/5/2018. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện; Triển lãm phong cách sống Âu Châu EuroSphere 2018 đã đón tiếp hàng trăm khách thăm quan cùng nhiều đại biểu; chủ doanh nghiệp. Đặc biệt; khu vực trưng bày các thương hiệu thời trang từ Âu Châu đặc biệt thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham dự triển lãm. Không chỉ mang đến những sáng tạo độc đáo và ấn tượng; các thương hiệu thời trang còn mang đến EuroSphere 2018 những thiết kế dành riêng cho sự kiện lần này; góp phần khẳng định mong muốn được tìm hiểu và phát triển công việc kinh doanh tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.

Isabelle Anselot

Làm lung lay các chuẩn mực về áo choàng tắm truyền thống; Isabelle Anselot đã tạo ra một dòng sản phẩm phù hợp với giới khách sạn qua nét tinh tế vượt thời gian.

Với cảm hứng đến từ trang phục Đông Á, banyan và kimono, Anselot Art Design cho khách hàng trải nghiệm dòng áo choàng trong nhà; được thiết kế như một cái ôm qua bờ vai. Mỗi chiếc áo tựa như món trang sức tạo dấu ấn thời gian; thể hiện thể chất, tinh thần và thần thái của bạn.

20181905-thuong-hieu-thoi-trang-eurosphere-15

20181905-thuong-hieu-thoi-trang-eurosphere-7

20181905-thuong-hieu-thoi-trang-eurosphere-12

Natalie Lacroix 

Natalie Lacroix là một chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và phong cách sống của thế giới. Sứ mệnh của bà với tư cách “Người phụ trách Thời trang cao cấp”, bộc lộ những tài năng đầy hứa hẹn, thăng hoa những sáng tạo cách tân và đem đến sự thu hút của các nhà thiết kế.

Hoài bão của Natalie là đưa nghệ thuật trở lại với thủ công; kết hợp sự tao nhã của nguyên liệu; vẻ đẹp của dáng điệu và truyền thống của một bí quyết liên tục được đổi mới. Phòng trưng bày của Natalie đã chọn được những nhà thiết kế phong cách sống; trang sức châu Âu đầy tài năng, những nhân vật là hiện thân của những giá trị này, ví dụ như Boks&Baum, Amy Gattas, Enora Antoine, Crezus, Paola Krauze, Mathilde ma muse, Be Parisian, Yato.

Chula

Chula – một thương hiệu thời trang được thành lập bởi Diego Cortizas và vợ của ông; bà Laura Fontan ở Hà Nội kể từ năm 2004.

Chula đã tạo nên một trào lưu kết nối thế giới với những thiết kế mang đậm cảm hứng Latin; vải sợi lộng lẫy, và những kỹ thuật thêu tay châu Á sinh động. Mỗi sản phẩm Chula luôn giới hạn về số lượng; vì mỗi thiết kế Chula là đơn nhất và là một tác phẩm nghệ thuật; được tạo ra bằng tình yêu với tay nghề và họa tiết tỉ mỉ.

20181905-thuong-hieu-thoi-trang-eurosphere-12 20181905-thuong-hieu-thoi-trang-eurosphere-12

>> Xem thêm: Những lí do khiến bạn không thể bỏ qua Triển lãm phong cách sống Âu Châu Eurosphere 2018

Thông tin thêm:

Triển lãm EuroSphere 2018 hiện đang diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace, Hoàng Văn Thụ, TP. HCM.

Đăng ký tham dự EuroSphere 2018 tại Ticketbox: https://bit.ly/2HLq65e

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm