Trang điểm mùa hè trẻ trung với sắc vàng Ánh kim

Nếu yêu thích màu vàng kim, chúng ta nên làm gì để tông trang điểm này trông hiện đại và nhẹ nhàng hơn?

Sắc vàng ánh kim lấp lánh trên đôi mắt, phụ kiện và trang phục của Kaia Gerber và Vittoria Ceretti tại show diễn Chanel Fall 2018; đã khẳng định lại vị trí của xu hướng này trong làng thời trang; và trong suy nghĩ của thế hệ Millennials trên toàn cầu. Lớp nền mỏng và kiểu tóc tối giản, nhẹ nhàng; điểm xuyết bởi vẻ lấp lánh đầy cuốn hút của màu vàng ánh kim chính là bí quyết chinh phục phong cách trang điểm này.

young_gold_2

Trang điểm nhẹ để lộ tàn nhang tự nhiên kết hợp cùng mắt ánh kim quyến rũ

Một bộ trang phục đẹp luôn cần những mảng đối lập và điểm nhấn riêng. Người mặc sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu phối một chiếc đầm chiffon nữ tính; cùng áo khoác da hay một đôi sneaker năng động. Đối với trang điểm cũng vậy. Bản thân màu vàng ánh kim đã là một điểm nhấn rất nổi bật. Để trung hòa sự lộng lẫy vốn có của gam màu này, bạn nên đánh lớp nền thật mỏng; và hạn chế tạo khối cũng như sử dụng lông mi giả. Các sản phẩm có công thức dạng kem sẽ mang đến độ che phủ tự nhiên và tiện lợi hơn. Đồng thời không sợ vỡ như dạng bột, sẵn sàng đi cùng bạn đến bất kỳ đâu trong Tháng Bảy này.

 

 edi_khcc_firming_serum_supreme_01Tinh chất săn chắc da tối ưu Firming Serum Supreme, Clé de Peau Beauté giúp da căng mịn để bạn không phải đánh lớp nền dày

  young_gold_diorcushion_spf50

Phấn cushion Dior dòng Capture Totale SPF50

young_gold_tan_spray

Nước làm nâu da chứa nhũ vàng ánh kim gợi cảm của Chanel

Sản phẩm đa năng lấp lánh sắc vàng ánh kim

Với các sản phẩm đa năng sau, bạn chỉ cần dùng ngón tay để thoa lên môi, mắt và tạo khối sáng trên xương gò má; giảm tải trọng lượng cho túi đồ trang điểm khi đi du lịch. Giữa chốn thành thị vào mùa hè nóng nực; hãy chú ý ưu tiên sản phẩm kiểm soát dầu có SPF và công nghệ hạn chế ô nhiễm; để giúp duy trì làn da và mái tóc khỏe.

young_gold_eclat_solairePhấn đa năng gồm màu môi, mắt và khối sáng màu 190 Éclat Solaire của Chanelyoung_gold_nars_multi_purposeThỏi phấn đa năng cho mắt, má hồng và tạo khối màu ánh kim Peach Champagne của NARS

 

dior-addict-ultra-gloss

Son bóng Dior Addict Ultre-Gloss màu 212 Gold Essence có thể dung làm highlighter cho xương gò má

>> Xem thêm: Bí quyết giữ da căng mịn của phụ nữ xứ Kim Chi

Bài: Tường Khanh

Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm