Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc The history of Whoo vừa tổ chức buổi họp báo toàn cầu Royal Court Banquet tại Hong Kong. Buổi họp báo này nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm chống lão hóa Bichup. Đồng thời chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới Cheonyuldan.
Giới làm đẹp có lẽ không xa lạ gì với The history of Whoo – thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn mỹ phẩm LG House Hold & Health Care nổi tiếng xứ Kim Chi. Đặc trưng của Whoo chính là thành phần “đẳng cấp” gồm các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm. Chúng được pha chế theo công thức bí truyền dành riêng cho bậc hoàng đế và vương hậu xưa. Sau đó kết hợp cùng công nghệ hiện đại, đem đến làn da tươi sáng mịn mượt hiếm có.
Đôi nét về sản phẩm “Tinh hoa cải thiện đường nét gương mặt” – Cheonyuldan
Kế thừa tinh hoa của những dòng sản phẩm trước, năm 2018, Whoo ra mắt dòng sản phẩm mới Cheonyuldan. Với dòng sản phẩm này, Whoo đem đến một bước đột phá công nghệ mới. Nguyên liệu được tinh chế qua 5 bước bằng phương pháp “thiên địa tịnh tuyển pháp”. Phương pháp này chắt lọc những thành phần hiệu năng tốt nhất và đem đến hiệu quả tối ưu. Cheonyuldan tập trung vào hiệu quả tái
sinh làn da. Đồng thời đem đến sự cân bằng hoàn hảo với sắc da sáng ánh hồng tươi trẻ, nếp da ẩm mượt, mịn màng. Đặc biệt, dưỡng chất của Cheonyuldan có thể thấm sâu xuống các tầng bên dưới của da, làm gia tăng sự đàn hồi, giúp da mặt trở nên săn chắc, cải thiện đường nét để khuôn mặt trở nên hài hòa rạng rỡ.
Sự kiện họp báo toàn cầu ra mắt sản phẩm Cheonyuldan
Dòng sản phẩm Cheonyuldan đã chính thức ra mắt trong cuộc họp báo toàn cầu 2018 tại Hong Kong. Sự kiện quy tụ hàng trăm khách mời đến từ các nước châu Á. Như Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong… Đến từ Việt Nam có các khách mời như Beauty blogger Hannah Nguyễn, doanh nhân Lê Anh Thơ và nữ hoàng PR Khánh Vân,…
Lee Young Ae, đại sứ thương hiệu của The history of Whoo, xuất hiện sang trọng tại sự kiện. Nữ diễn viên nổi bật với làn da không tì vết. Cô quả xứng danh “Quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn. Cô chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình. Đồng thời nhấn mạnh về sự đồng hành cùng thương hiệu The history of Whoo. Nhãn hàng mà cô hoàn toàn tin tưởng lựa chọn để gìn giữ vẻ đẹp không tuổi như vương hậu.
>>> Xem thêm: The history of Whoo – Món quà cho nhan sắc
Cùng với việc ra mắt sản phẩm mới Cheonyuldan, đây còn là kỷ niệm 10 năm ra mắt Bichup. Dòng sản phẩm chống lão hóa tiêu biểu dẫn đầu toàn cầu của thương hiệu The history of Whoo. Điểm nhấn đặc biệt chính là triển lãm The Royal Art – Bichup. Triển lãm giúp truyền tải thông điệp của Whoo về sự gìn giữ tinh hoa nghệ thuật. Thể hiện nét đẹp đa tầng của Bichup trong cách suy nghĩ và sáng tạo của mỗi người nghệ sĩ.
Harper’s Bazaar Vietnam