Đến hẹn lại lên, show diễn nội y Victoria’s Secret tái ngộ giới mộ điệu khắp nơi trên thế giới với dàn thiên thần quyến rũ cùng các bộ cánh được thiết kế công phu, tinh xảo. Mặc dù vẫn tạo được sự háo hức bằng những hoạt động truyền thông trước thềm show diễn, song show diễn thường niên của thương hiệu Victoria’s Secret năm nay lại chứng kiến sự sụt giảm lượt view đến “chóng mặt”.
Năm nay, show diễn nội y Victoria’s Secret phát sóng vào ngày 02.12 trên kênh ABC, thay vì đài CBS như các năm trước. Sự thay đổi này nhằm tăng tỷ lệ người xem. Nhưng không như dự đoán, kết quả chương trình lại thấp kỷ lục kể từ khi phát sóng vào năm 2001. Theo Nielsen, chương trình năm nay có 3,3 triệu người xem, 0,9 % trong độ tuổi từ 18 đến 49. Năm ngoái, lượng khán giả của show khoảng 5 triệu.
>> Xem thêm: Victoria’s Secret 2016 là show diễn đắt giá nhất lịch sử thời trang
Một màn trình diễn trong show Victoria’s Secret 2018
Sự sụt giảm này tỷ lệ thuận với hình ảnh của hãng nội y và những con số trên thị trường chứng khoán. Giá đồ lót dòng cơ bản tại các chuỗi cửa hàng của Victoria’s Secret gần đây đạt mức thấp kỷ lục.
Gần đây, hãng nội y liên tiếp gặp phải sóng gió. Đầu tháng 11, giám đốc tiếp thị Edward Razek của L Brands bị chỉ trích khi tuyên bố rằng không thích người mẫu ngoại cỡ và chuyển giới diễn cho hãng này. Dù đã có động thái xin lỗi, nhưng câu nói vẫn tiếp tục nhận phải làn sóng kêu gọi tẩy chay chương trình.
Giữa tháng 11, sau show diễn một tuần, CEO Jan Singer của Victoria’s Secret xin từ chức Theo Bloomberg, New York Times. Đế chế nội y đang suy yếu từ sự sụt giảm kinh doanh; đồng thời sự nghèo nàn về ý tưởng đã khiến show diễn nội y Victoria’s Secret ngày càng đánh mất thời hoàng kim rực rỡ của mình.
>> Xem thêm: Style Icon: Bí quyết phong cách từ cựu thiên thần Victoria’s Secret
Harper’s Bazaar Việt Nam