Chiến dịch quảng cáo đầu tay do Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci thực hiện cho nhà Burberry, vừa được trình làng cách đây không lâu đã gây bất ngời với giới fashonista. Không chỉ tạo nên ấn tượng và thay đổi hoàn toàn nhận diện thương hiệu cho nhà Burberry; chiến dịch quảng cáo này còn thu hút truyền thông bởi 6 nhiếp ảnh gia danh giá gồm: Nick Knight; Danko Steiner; Hugo Comte; Colin Dodgson; Peter Langer và Letty Schmiterlow; cùng dàn người mẫu thượng thặng: Stella Tennant; Fran Summers; Claudia Lavender; Rianne van Rompaey; Natalia Vodianova; Irina Shayk; Sora Choi… cùng góp mặt.
“Điều quyến rũ ở thuơng hiệu Burberry chính là những giá trị độc tôn. Những giá trị ấy luôn có sức hút với tất cả mọi người; bất kể tuổi tác, địa vị xã hội hoặc giới tính. Vì vậy khi tôi suy nghĩ về chiến dịch quảng cáo đầu tiên này, tôi biết tôi cần phải làm việc với nhiều người để thể hiện rõ nhất di sản của thương hiệu ở nhiều phương diện và đối tượng – từ trẻ em đến người trưởng thành, từ người Ăng-lê đến toàn thế giới”, nhà thiết kế Riccardo cho biết.
Với sự xuất hiện của dàn người mẫu hùng hậu cùng các thiết kế đặc sắc nhất trong bộ sưu tập Xuân Hè 2019, chiến dịch quảng cáo đầu tay của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci thể hiện sự đa dạng trong phom dáng, màu sắc và cách mix-match trang phục. Bộ ảnh cũng dành không gian để giới thiệu các thiết kế phụ kiện, túi xách độc đáo trong bộ sưu tập mới.
Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh độc đáo trong chiến dịch Xuân Hè 2019 của nhà Burberry:
Harper’s Bazaar Việt Nam