Lần này bộ sưu tập CK ONE JEANS & UNDERWEAR ra mắt rầm rộ và sôi nổi chung với dòng sản phẩm nước hoa CK EVERYONE. Bộ sưu tập mới của Calvin Klein giữ nguyên vẹn những cảm hứng nổi loạn và tạo tiếng vang hơn nữa với lời tuyên bố “I am one, I am many. I love everyone of me.”
Chiến dịch đề cao sự tự do
Chiến dịch truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về can đảm vượt qua giới hạn bản thận, đề cao khao khát thể hiện chính mình.
CK ONE được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford. Chiến có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hiện đại bao gồm: nhạc sỹ, diễn viên Eliot Sumner; vận động viên trượt băng, nhiếp ảnh gia Evan Mock; nhạc sỹ kiêm nghệ sĩ trang điểm MLMA; rapper, vũ công Priddy the Opp; người mẫu Cara Taylor và Parker Van Noord.
Mỗi một cá nhân trong chiến dịch này đều mạnh dạn nắm lấy cơ hội, phá vỡ những rào cản; tự hào chứng tỏ bản chất thật của chính mình. Họ là những con người không bị ràng buộc bởi các ranh giới, chuẩn mực giới tính. Họ tự tin bức phá giới hạn của bản thân.
Bộ sưu tập thời trang mới đánh dấu chương tiếp theo của câu chuyện mang tính biểu tượng của CK ONE. Những thiết kế Jeans và đồ lót đều thể hiện sự quyến rũ và hấp dẫn mọi giới tính.
Nội y CK ONE tái chế từ chai nhựa
Bộ sưu tập đồ lót CK ONE mới mang màu sắc trẻ trung, hiện đại. Thiết kế in đồ họa kết hợp với logo đúng phong phạm của Calvin Klein. Một vài chiếc quần có thiết kế bảng lưng to theo phong cách hoàn toàn mới. Chất liệu kết hợp vải cotton cùng sợi dẹt micro siêu mềm mượt.
Cùng trong bộ sưu tập này, Calvin Klein giới thiệu dòng sản phẩm Recycle. Đây là những mẫu đồ lót và đồ ngủ làm từ chất liệu tái chế từ các chai nhựa. Đánh dấu mong muốn bảo vệ môi trường của Calvin Klein.
Jean CK ONE với phong cách kinh điển vượt thời gian
Bộ sưu tập Jeans CK ONE sẽ bao gồm áo thun logo; áo hoodie họa tiết; cùng dòng sản phẩm denim kinh điển của thương hiệu. Tiêu biểu như áo khoác Trucker oversized; áo khoác gile Denim; quần Jeans rộng mom – dad jeans; cùng với váy, quần short không đường may gấu táo bạo.
Có thể thấy, Calvin Klein như một lối sống chứ không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang. Chiến dịch làm sáng tỏ mong muốn kết nối mọi người của Calvin Klein. Phải chăng, đây là chìa khóa bí quyết thành công của hãng.
Harper’s Bazaar Việt Nam