VIVEIRE chào sân với bộ sưu tập Xuân Hè 2021

Thương hiệu VIVEIRE ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2021 bằng một buổi trình diễn cá nhân tại trung tâm TP.HCM

Previous Next

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của thương hiệu thời trang ứng dụng VIVEIRE, thiết kế bởi Giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Tú, chính thức ra mắt bằng một private show tại tòa nhà hạng A LIM Tower 3, trung tậm Quận 1. Show diễn ấm cúng với gần 100 khách tham gia. Đồng thời kết hợp với một màn biểu diễn ca nhạc đặc sắc after show đến từ ban nhạc trẻ The Chilles.

Đôi nét về VIVEIRE

VIVEIRE là thương hiệu thời trang ứng dụng (ready-to-wear). Cảm hứng thiết kế của thương hiệu đến từ chính cuộc sống thường ngày của Saigon, lý giải qua lăng kính thời trang đương đại, đồng thời tôn trọng những giá trị vĩnh cửu và trường tồn.

Các trang phục của VIVEIRE đảm bảo theo sát bốn chỉ tiêu: cổ điển và dễ mặc nhưng sáng tạo; đảm bảo yếu tố công năng và tinh thần đương đại; sử dụng chất lượng vải vóc tốt nhất; và kỹ thuật may giữ được tính thủ công.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của VIVEIRE

VIVEIRE chào sân với bộ sưu tập Xuân Hè 2021

Ngay từ sàn diễn, show VIVEIRE Xuân Hè 2021 đã diễn giải triết lý của hãng. Sân khấu tổng thể được tạo thành từ hơn 100 chiếc ghế trong suốt, đặt trong một không gian rộng với chất liệu bê tông làm chủ đạo. Cách sắp xếp này tạo ra độ tương phản giữa nhẹ nhàng và thô ráp, tinh giản và phức tạp, nhỏ bé và đồ sộ, thời trang và đời thường.

Trong môi trường này, 36 thiết kế của bộ sưu tập VIVEIRE Xuân Hè 2021 được chào sân. Bộ sưu tập sử dụng họa tiết op art vuông vức của thập niên 60 làm chủ đạo.

Phần lớn chất liệu sử dụng trong bộ sưu tập lần này như cotton, linen fine, wool, silk…nhập trực tiếp từ Nhật Bản, song song cùng với lụa, satin, habutai chất lượng tốt của thương hiệu Bảo Lộc tại Việt Nam.

Các thiết kế được kiến trúc hoá bằng những đường cắt và gấp ly tinh tế, cộng hưởng triệt để với tính chất cốt lõi của từng loại chất liệu nhằm đem lại cảm giác trên da tốt nhất cho người mặc. Điểm nổi bật của Bộ sưu tập lần này là sự cân bằng giữa đường thẳng và đường cong, cứng cáp và mềm mại…tất cả đều được tối giản hoá để vừa phù hợp ở môi trường công sở, vừa biến hoá được ở những buổi giao tế xã hội.

>>> Xem thêm: GẶP GỠ NTK NGUYỄN HOÀNG TÚ, GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO CỦA THƯƠNG HIỆU VIỆT VIVEIRE

Harper’s Bazaar Vietnam

Xem thêm