Trong một lần đi đến Địa Trung Hải, Preston lần đầu tiên tận mắt chứng kiến những hậu quả khủng khiếp của ô nhiễm môi trường, từ đó anh trở thành một nhà vận động bảo vệ môi trường trong sản xuất, tiên phong sáng tạo các sản phẩm bền vững. Dòng sản phẩm zero-waste (không rác thải) của anh đã cháy hàng ngay khi ra mắt vào năm 2016.
Mãi đến năm 2017, Heron Preston mới debut nhãn hiệu riêng tại Tuần lễ Thời trang Paris. Với sức sáng tạo phong phú, anh đã được nhiều thương hiệu cũng như các nhà thiết kế hàng đầu săn đón, gần đây nhất là Calvin Klein.
Chi tiết bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein
Bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein được lấy cảm hứng từ sự tiện ích và tính ứng dụng cao, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu mà mọi tủ đồ đều phải có. Bộ sưu tập không rườm rà, đơn giản được xây dựng trên các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein, từ áo lót, áo thun đến áo hoodie và áo khoác nỉ, đóng vai trò như một bức tranh thể hiện sự sáng tạo vượt thời gian, bước qua những giới hạn của thời trang.
Heron Preston từng nói: “Tôi chỉ muốn tìm một ngôn ngữ chung có thể nói với người dùng toàn cầu. Một ngôn ngữ không hề xa lạ mà dễ dàng dẫn lối bạn bước vào thế giới của sự tối giản, loại bỏ sự phức tạp và cho phép bạn khám phá phong cách riêng của mình thông qua sự thoải mái từ thời trang”.
Bộ sưu tập trung thành với bảng màu trắng sáng đặc trưng của Calvin Klein. Rồi thêm thắt các màu khác như màu cam, xanh lam, nâu đất… để tăng tính đa dạng. Đặc biệt màu cam là biểu tượng nổi bật xuyên suốt trong các thiết kế của Heron Preston.
Để hiển thị đầy đủ tính linh hoạt của bộ sưu tập, Preston đã chiêu mộ một vài người bạn nổi tiếng cùng tham gia chiến dịch như Rapper Nas và Lil Uzi Vert, người mẫu Ashley Graham và Kaia Gerber cùng nhiều tài năng khác… Họ sẽ kể câu chuyện về thương hiệu qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Renell Medrano.
Thiết kế đa dạng và thân thiện với môi trường
Đúng theo mong muốn của Heron Preston, các thiết kế đều mang tính bền vững nhằm bảo vệ môi trường. Tất cả lựa chọn đều đã được cân nhắc cẩn thận, chẳng hạn denim thô (raw denim) được sử dụng để tiết kiệm nước khi giặt, bông hữu cơ và chất liệu tái chế được đề cao và bao bì không có thành phần nhựa.
Jacob Jordan – Giám đốc Thương mại Toàn cầu, Trưởng bộ phận Chiến lược Sản phẩm & Các Liên doanh Sản phẩm Mới của Calvin Klein đã bày tỏ sự hài lòng khi hợp tác với Heron Preston: “Làm việc với anh ấy là một khởi đầu hoàn hảo. Anh ấy mang đến sự giao thoa giúp kết nối văn hóa với các lĩnh vực khác º kết nối giữa tuổi trẻ và sự sáng tạo. Lối suy nghĩ tân tiến và những thiết kế bền vững của anh ấy rất phù hợp với thương hiệu Calvin Klein. Heron đã thổi làn gió mới vào các sản phẩm của Calvin Klein, cộng tác với anh ấy đem lại hiệu quả ngoài mong đợi”.
Các thiết kế trong bộ sưu tập này phù hợp với tất cả mọi người, dễ dàng kết hợp để tạo ra nhiều phong cách khác nhau, kể cả phong cách unisex, giúp bạn thể hiện giới tính bản thân, hướng tới sự hòa hợp của cơ thể và văn hóa.
Bộ sưu tập tôn vinh tinh thần tối giản, phong cách trẻ trung, tự nhiên, sống động và ấn tượng. Giá trị thẩm mỹ cao chính là cốt lõi đặc trưng của thương hiệu Calvin Klein. Nghệ thuật sử dụng khéo léo những thứ quen thuộc theo những cách không quen thuộc đã đưa các mặt hàng chủ lực của Calvin Klein lên vị trí hàng đầu và diễn giải lịch sử thương hiệu qua góc nhìn hiện đại.
Luôn xây dựng phong cách theo xu hướng vượt thời gian, Calvin Klein thiết kế trang phục bằng cách xem xét đâu là thiết yếu, đâu là cần thiết. Bộ sưu tập Heron Preston for Calvin Klein là hiện thân của những lý tưởng này được thể hiện qua những chi tiết tinh tế nhưng đầy ấn tượng. Phong cách dị thường nhưng lại dễ dàng trở nên phổ biến và thông dụng.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMCửa hàng CALVIN KLEIN Lầu 2-02, Saigon Centre |
>>> Xem thêm: CALVIN KLEIN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG HIỆN ĐẠI, RỘNG 200M2 TẠI SAIGON CENTRE
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam