Street style giao mùa của Hailey Bieber: Áo oversize cùng túi Saint Laurent nhỏ xíu

Chiếc túi ưa thích nhất thời gian gần đây của Hailey Bieber hẳn là mẫu túi Saint Laurent này

Street style giao mùa của Hailey Bieber: Áo oversize cùng túi Saint Laurent nhỏ xíu

Hailey Bieber xuống phố với áo len và túi Saint Laurent. Ảnh: Clint Brewer Photography / A.I.M / BACKGRID

Bước vào tháng Tám, ở Việt Nam còn nắng nóng nhưng tại các quốc gia miền ôn đới, thời tiết đã chuyển dần từ mùa hè sang thu. Thời trang cũng vì vậy mà bắt đầu có biến chuyển. Các ngôi sao, fashionista quốc tế bắt đầu xuống phố trong trang phục ấm áp hơn. Tiết trời mùa thu tháng Tám chưa đủ lạnh để diện nguyên cây đồ ấm, nhưng những chiếc áo len dài tay hay áo sweat tay phồng đã bắt đầu xuất hiện trong street style.

Một trong những It girl của làng thời trang, Hailey Bieber, chọn street style giao mùa như thế nào? Người mẫu kết hợp chiếc quần short và áo sơ-mi của mùa hè, cùng một chiếc áo len oversize cài nút hững hờ. Chiếc áo từ thương hiệu Anh Quốc Alessandra Rich thuộc kiểu cardigan cài nút, không nóng ngốt như loại áo trùm kín đầu, dễ dàng được cởi ra nếu trời ấm lên.

Phối cùng chiếc áo cardigan oversize, Hailey Bieber chọn chiếc túi xách Le 5 à 7 Hobo Leather Bag từ Saint Laurent. Bề mặt da thuộc trơn láng tương phản với vẻ xù xì của chiếc áo lông. Phom dáng dẹp tiện kẹp nách, miệng túi mở thuận tay để cất và lấy đồ. Kích cỡ nhỏ vừa đủ để đựng điện thoại, chìa khóa, khẩu trang, nước rửa tay khô, nhưng không bị cồng kềnh.

>>> Xem thêm: 3 MẪU TÚI XÁCH SAINT LAURENT MÀU ĐEN ĐA NĂNG, LẠI ĐẸP EDGY CHIC

Có thể thấy Hailey Bieber rất thích chiếc túi Saint Laurent này. Cô từng diện nó vô số lần trong nhiều tuần qua – và luôn luôn kết hợp nó với các kiểu áo to bản. Lúc thì phối cùng quần jeans và áo sweater thụng. Lúc lại diện đơn giản cùng áo thun cỡ oversize. Đây là điều hiếm thấy trong street style của các ngôi sao, những người có tủ đồ “khủng” và hàng tá chọn lựa phụ kiện được cung cấp bởi các thương hiệu xa xỉ.

Ảnh: Clint Brewer Photography / A.I.M / BACKGRID

Ảnh: Instagram @haileybieber

Nếu bạn cảm thấy phom dáng của chiếc túi này khá quen thuộc, thì có lẽ vì nó gợi nhắc một phần đến mẫu Gucci Jackie 1961Prada Cleo. Đây là một phom dáng được ưa chuộng vào thập niên 1990–2000, thời mà các cô gái hay kẹp túi vào nách. Nay, khi phong cách Y2K trở lại mạnh mẽ, các nhà mốt cũng mạnh tay tung ra các thiết kế phong cách retro này. Bạn đã sở hữu một sản phẩm tương tự chưa?

>>> Xem thêm: QUẦN JEAN CẠP TRỄ PHONG CÁCH Y2K TRỞ LẠI: MẶC SAO CHO ĐẸP, KHÔNG PHÔ PHANG?

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm