Hailey Bieber hóa thân thành Britney Spears cho Halloween

Hailey Bieber ăn mừng sự giải phóng của thần tượng với không chỉ một mà đến bốn bộ cánh đặc biệt cho Halloween 2021

Màn hóa thân thành Britney Spears đỉnh cao của Hailey Bieber mùa Halloween 2021. Ảnh: Instagram @haileybieber

Mỗi khi Halloween đến, chúng ta lại phải trợn tròn mắt trước khả năng hóa thân của các ngôi sao. Nhiều người thật sự rất đầu tư cho những bữa tiệc hóa thân của mình. Họ không nhất thiết chọn kiểu hóa trang thành zombie đẫm máu hay ma cà rồng ghê rợn, mà cũng có thể chọn lựa cho mình những trang phục sáng tạo hơn. Năm nay, Harper’s Bazaar ấn tượng trước màn hóa thân thành Britney Spears của Hailey Bieber.

Hailey Bieber hóa thân thành thần tượng thuở thơ ấu

Hailey Bieber đã tái hiện ba bộ cánh kinh điển từ những MV ca nhạc giai đoạn hoàng kim của Britney Spears. Cô chia sẻ, “Chúc mọi người có ngày cuối tuần Halloween vui vẻ nhé! Bữa đại tiệc ca nhạc đầu tiên của tôi là concert của nữ hoàng Britney Spears và tôi đã bị ấn tượng từ đó đến giờ ??????????”.

Bộ cánh đầu tiên của Hailey Bieber là bộ đồng phục học sinh, gợi nhớ đến cách ăn mặc của Britney Spears trong MV Baby One More Time. Cô tết tóc thắt bím hai bên, cột áo sơ-mi gợi cảm bên trong áo len xám, và quay bút giống kiểu lũ học sinh hay làm.

Ảnh: Instagram @haileybieber

Và phiên bản gốc từ Britney Spears. Ảnh: YouTube

Bộ cánh thứ nhì của Hailey Bieber là bodysuit bằng latex đỏ rực. Fan Britney Spears sẽ nhớ đây là bộ cánh kinh điển từ MV Oops, I Did It Again.

Ảnh: Instagram @haileybieber

Và phiên bản gốc từ Britney Spears. Ảnh: YouTube

Kế đó, Hailey Bieber tái hiện trang bìa Rolling Stone của Britney Spears. Năm 1999, Britney Spears khi mới 18 tuổi đã là ngôi sao toàn cầu nổi tiếng. Cô lên bìa Rolling Stone như một nữ sinh ngây thơ, ôm gấu bông ngọt ngào. Hailey Bieber đã thực hiện gần như y đúc bộ cánh của Britney Spears và cả cách tạo dáng của nữ ca sỹ.

Ảnh: Instagram @haileybieber

Và hình ảnh nguyên bản của Britney Spears

Cuối cùng là bộ cánh đậm chất Y2K: Chiếc quần lót màu hồng mặc bên ngoài quần dài, cùng khuyên xỏ lỗ rốn, đến từ MV I’m a Slave 4 U.

Ảnh: Instagram @haileybieber

Và phiên bản gốc từ Britney Spears. Ảnh: YouTube

Sự trở lại của Britney Spears

Từ năm 2019 đến nay, tiếng tăm của Britney Spears một lần nữa được vực dậy sau khi nữ ca sỹ đi tìm công lý cho bản thân. Trong suốt 13 năm qua, nữ ca sỹ bị quản thúc bởi cha mình, James Spears, khi cô rơi vào trạng thái trầm cảm nặng hồi năm 2008. Nhưng năm 2019, cô cho biết mình như một tù nhân bị gia đình giam hãm, kiềm chế, thậm chí không được cho phép kết hôn với người yêu. Trước lời kêu cứu của thần tượng, các fan của Britney Spears hô khẩu hiệu #FreeBritney (hãy giải thoát cho Britney Spears) và liên tục yêu cầu công lý cho nữ ca sỹ.

Cuối cùng, sau nhiều cuộc chiến, tòa án đã yêu cầu gạch bỏ ông James Spears khỏi tên của chương trình quản thúc Britney Spears. Tòa án cũng sẽ thẩm định liệu Britney Spears có còn cần quản thúc như ông James Spears ghi nhận vào năm 2008 hay không.

Chiến thắng nhỏ này là một kết quả đáng ăn mừng cho cả Britney Spears lẫn những ai yêu mến cô ấy. Có thể hiểu vì sao Hailey Bieber quyết định hóa trang thành Britney Spears cho dịp Halloween này – như một lời cổ vũ, khích lệ thần tượng, rằng có rất nhiều người vẫn ủng hộ cô ấy.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm