Mới đây, trang Instagram chính thức của NewJeans đã thông tin chính thức về việc Danielle – thành viên nhóm nhạc nữ này trở thành đại sứ toàn cầu cho nhà mốt Burberry đến từ Vương quốc Anh.
Sự kiện này đánh dấu việc NewJeans sở hữu 3 đại sứ cho 3 thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới dù chỉ mới ra mắt được 6 tháng: Hanni cho Gucci, Hyein cho Louis Vuitton và Danielle cho Burberry.
Sau đàn chị BLACKPINK, NewJeans tiếp bước là cái tên sáng giá tiếp bước trở thành những nữ thần tượng có sức ảnh hưởng lớn tới giới thời trang.
Tân binh NewJeans càn quét bảng xếp hạng âm nhạc
NewJeans là nhóm nhạc Kpop trực thuộc Ador và Hybe Labels – công ty quản lý nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS. Chỉ mới chính thức hoạt động vào đầu tháng 8/2022, nhưng NewJeans nhanh chóng đạt được loạt thành tích khủng và sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Với tài năng và nhan sắc xinh xắn, NewJeans được kỳ vọng trở thành những đại diện cho Kpop thế hệ mới.
NewJeans gồm 5 thành viên: Min Ji, Hanni, Danielle, Hae Rin và Hye In. Cả 5 cô gái đều sở hữu nhan sắc rạng rỡ, tự nhiên và tươi sáng. Xuất hiện trên sân khấu, NewJeans gây ấn tượng với màu sắc riêng biệt và là một đội hình ăn ý đẹp mắt. Về vũ đạo và giọng hát, NewJeans được đánh giá ổn định khi so sánh với mặt bằng chung của lứa tân binh làng Kpop.
NewJeans đã chứng minh khả năng cạnh tranh ngay từ khi ra mắt với ca khúc Attention đạt vị trí thứ nhất tại Melon, bảng xếp hạng hàng đầu xứ kim chi và giành liên tiếp 4 cúp nhất tuần trên các sân khấu âm nhạc Kpop Mnet M!Countdown, KBS Music Bank, MBC Music Core và SBS Inkigayo trước hàng loạt đối thủ lớn.
Thừa thắng xông lên, NewJeans cho ra mắt Ditto. Chỉ sau 2 tiếng phát hành, bài hát leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Melon Top 100 và trở thành bài hát của nhóm nhạc nữ Kpop đạt vị trí Top 1 Melon Top 100 nhanh nhất lịch sử. Ngay sau đó, Ditto đã đạt real-time all-kill khi đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực của cả 4 nền tảng nhạc số hàng đầu Hàn Quốc là Melon Top 100, Bugs, Genie và Flo. Ca khúc giúp NewJeans trở thành cái tên sáng giá cho giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại những lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc.
Chưa ra mắt được bao lâu, các thành viên NewJeans đã được các nhà mốt lớn ưu ái trở thành những đại sứ nhỏ tuổi nhất. Bên cạnh âm nhạc, NewJeans còn chứng minh được tiềm năng của mình trong lĩnh vực thời trang.
>>> XEM THÊM: MV “DITTO” CỦA NEWJEANS MỚI RA MẮT ĐÃ PHÁ KỶ LỤC
Nối gót Hanni, Hye In, Danielle trở thành tân đại sứ toàn cầu của Burberry
View this post on Instagram
NewJeans vừa chúc mừng Danielle trong vai trò đại sứ cho thương hiệu Burberry trên toàn cầu trên Instagram chính thức. Như vậy, khi mới tròn 18 tuổi, Danielle đã “ẵm” vị trí đại sứ toàn cầu đầu tiên của mình.
Đánh dấu chặng đường mới, Danielle xuất hiện trong nguyên cây phục trang từ bộ sưu tập Burberry Xuân Hè 2023 Pre Collection, phối cùng túi Francis Bag bằng da thuộc màu đen, một item cực hot kể từ lần đầu ra mắt vào năm ngoái.
>>> XEM TRỌN VẸN BST BURBERRY XUÂN HÈ 2023
Được biết, Danielle của NewJeans chính là vị đại sứ toàn cầu đầu tiên Burberry bổ nhiệm sau khi giám đốc sáng tạo Daniel Lee nhậm chức. Trước khi đến với Burberry, Daniel Lee đã tạo dựng được nhiều tiếng vang khi làm việc tại Bottega Veneta. Bộ sưu tập đầu tay của tân giám đốc sáng tạo cho thương hiệu di sản nước Anh sẽ được trình làng tại Tuần lễ thời trang London vào ngày 20/2/2023. Người hâm mộ NewJeans hy vọng rằng Danielle sẽ góp mặt tại show diễn quan trọng này của Burberry.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
MV OMG CỦA NEWJEANS ẨN CHỨA THÔNG ĐIỆP BẢO VỆ SỨC KHỎE TINH THẦN
MIN HEE JIN, CÁI TÊN BẢO CHỨNG CHO SỨC HÚT TOÀN CẦU CỦA NEW JEANS
JUN JI HYUN XUẤT HIỆN TRÊN CHIẾN DỊCH LỄ HỘI 2022 CỦA BURBERRY, SÁNH VAI SHAKIRA
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam