NewJeans tiếp tục trở thành gương mặt đại diện và lần này là Coca-Cola

Sau hàng loạt thương hiệu thời trang, NewJeans lấn sân bắt tay với thương hiệu thức ăn nhanh McDonald’s và giờ đây là ông lớn của ngành nước giải khát Coca-Cola.

Hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, NewJeans thể hiện tinh thần trẻ trung, năng lượng của Coca-Cola Zero. Ảnh: Coca-Cola

Ngay từ khi ra mắt, NewJeans đã thu hút được nhiều sự chú ý ở cả Hàn Quốc và toàn cầu bằng các sản phẩm âm nhạc gây sốt như Hype Boy hay OMG. Với sự nổi tiếng ngày càng lan rộng, không chỉ tập thể NewJeans mà các thành viên của nhóm cũng nhận được lời đề nghị hợp tác từ các thương hiệu lớn trong ngành thời trang, làm đẹp cho đến ngành dịch vụ.

NewJeans x Coca-Cola đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác

Tiếp tục lấn sân vào thị trường thực phẩm và đồ uống, ngày 30/03 mới đây, Coca-Cola đã đưa ra thông báo về việc NewJeans chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu cho hãng. Bên cạnh đó, Coca-Cola cũng chia sẻ hình ảnh  nhóm nhạc trong chiến dịch quảng cáo Coca-Cola Zero tại thị trường Hàn Quốc. Theo chia sẻ, hoạt động này là màn mở đầu cho sự hợp tác của Coca-Cola và NewJeans. Công ty quản lý ADOR của nhóm cũng chia sẻ thêm kế hoạch ra mắt một sản phẩm âm nhạc của NewJeans dành riêng cho sự kiện này trong thời gian sắp tới, với sự hợp tác của nền tảng âm nhạc Coke Studio thuộc Coca-Cola.

Hanni. Ảnh: Coca-Cola

Minji. Ảnh: Coca-Cola

Danielle. Ảnh: Coca-Cola

Hyein. Ảnh: Coca-Cola

Haerin. Ảnh: Coca-Cola

Giải thích về lý do lựa chọn NewJeans, bên cạnh điểm chung nổi bật giữa Coca-Cola và NewJeans chính là sức hút khác biệt mà không ai có thể dễ dàng bắt chước, người phát ngôn của Coca-Cola còn cho biết: “Coca-Cola Zero được thế hệ trẻ yêu thích nhờ hương vị nhẹ nhàng và cách tiếp thị hợp thời đại. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp khi bắt tay nhóm nhạc nữ NewJeans. Nhóm nhạc đã trở thành biểu tượng của thế hệ Z với phong cách và concept âm nhạc đặc biệt.”. Người hâm mộ giờ đây có thể mong đợi một loạt các chiến dịch thú vị và mới mẻ có sự góp mặt của NewJeans X Coca-Cola Zero, dự kiến sẽ ra mắt vào đúng thời điểm mùa hè sắp tới.

NewJeans, gương mặt đại diện tiềm năng

Không kén chọn bất kì lĩnh vực nào, NewJeans đang chứng minh sức ảnh hưởng lan rộng mỗi ngày một lớn của mình ở tất cả lĩnh vực. Không chỉ là những cái tên mới mẻ trong giới thời trang, các “ông lớn” trong ngành ẩm thực, kính mắt và kính áp tròng cũng chạy đua trong cuộc chiến giành “con cưng” NewJeans về tay. Trong chỉ vỏn vẹn một tuần, thương hiệu kính áp tròng quốc dân của Hàn Quốc Olens, kính mắt Carin và McDonald’s Hàn Quốc đều chọn NewJeans là đại sứ hoặc gương mặt hợp tác quảng cáo mới. Thậm chí, NewJeans cũng gây bất ngờ khi liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới của các hãng công nghệ lớn.

Mới đây, NewJeans bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ăn uống bằng việc kết hợp với McDonald’s Hàn Quốc. Ảnh: McDonald’s

Ngoài doanh số bán nhạc đáng kinh ngạc, những giải thưởng lớn cho một nhóm nhạc non trẻ, các thành viên NewJeans hiện tại đều dưới 30 tuổi. NewJeans chính là đại diện của một thế hệ mới với nhiều tiềm năng để khai thác. Sự trẻ trung trong âm nhạc và phong cách thời trang gần gũi, hợp thời đã để giúp NewJeans để lại ấn tượng sâu sắc ngay từ những ngày đầu và cũng khiến nhóm nổi bật giữa hàng loạt nhóm nhạc K-Pop. Người hâm mộ có thể dễ dàng học theo phong cách của NewJeans, thậm chí là bắt gặp bản thân trong phong cách của nhóm.

Tài nguyên quảng cáo của NewJeans hiện đang nổi bật hơn hẳn so với các nhóm nhạc cùng thời và NewJeans cũng cho thấy nhóm đang rút ngắn dần khoảng cách thành tích so với các tiền bối. Ngay sau khi thông tin trở thành Đại sứ Coca-Cola và quảng bá dòng Coca Zero, nhiều người dự đoán mặt hàng này sẽ sớm được quét sạch bởi sức ảnh hưởng của NewJeans.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm