Tư duy đột phá và khả năng thiên biến vạn hoá
Ngay từ khi Fashion Voyage No.5 được công bố tổ chức tại Sunset Town, Phú Quốc, nhiều ý kiến cho rằng với cùng một địa điểm, liệu “Dating with a Kiss” có vượt qua được “chiếc bóng” của cuộc viễn du trong quá khứ “Chasing the Sun”? Câu hỏi đã có lời giải đáp ngay từ sàn diễn ngày đầu tiên khi Đạo diễn Long Kan một lần nữa khiến giới mộ điệu phải “vỡ òa” bởi tài năng biến hoá và sự duy mỹ cực đoan khi mang tới một trải nghiệm thời trang, nghệ thuật vô cùng khác biệt trong lần trở lại này như lời tuyên ngôn “không gặp lại chính mình”.
“Dating with a Kiss” tựa như một giấc mơ được dệt nên từ những người đam mê sáng tạo với khả năng thiên biến vạn hoá chính là kết quả của tư duy đột phá mà các tín đồ thời trang đã được mục sở thị không chỉ tại Fashion Voyage No.5 qua từng ý tưởng được “kẻ mộng mơ” Long Kan gửi gắm trong chuyến hải trình mà còn là sự “kỳ vĩ” của những công trình kiến trúc trong ánh hoàng hôn rực rỡ.
Fashion Voyage No.5 đã đưa các vị khách trở lại Nam Phú Quốc để tận mắt chứng kiến, cảm nhận sự thay đổi, phát triển mạnh mẽ nơi vùng đất của nghệ thuật, tình yêu, sự sáng tạo và tràn đầy sức sống mà tập đoàn Sun Group kiến tạo. Đặc biệt, Sunset Town dưới ánh hoàng hôn sắc màu của đảo Ngọc, trở thành một “thánh đường” của cái Đẹp khi cả thị trấn khoác lên mình chiếc áo rực rỡ của ánh mặt trời, tô điểm bằng những ánh đèn lung linh các góc phố về đêm.
“Sợi chỉ đỏ” kết tình tri kỷ
Ngay từ khi Fashion Voyage số đầu tiên ra mắt giới mộ điệu, Đạo diễn Long Kan đã nhấn mạnh: “Một lần gặp gỡ là Duyên. Đi cùng một đoạn đường là Đồng hành. Và thăng hoa trên những chuyến viễn du là Tri kỷ. Tôi hi vọng rằng Fashion Voyage sẽ là nơi gặp gỡ của những Tri kỷ yêu thời trang và đam mê sáng tạo” – Nhà sáng lập chia sẻ.
Đồng hành cùng đạo diễn Long Kan trong hành trình nửa thập kỷ đưa sàn diễn thời trang đến các điểm đến độc đáo khắp Việt Nam với những chuyến viễn du đầy dấu ấn tại cầu Vàng (Bà Nà Hills, Đà Nẵng); ga tàu hoả leo núi Mường Hoa (Fansipan, Sapa); Sunset Town (Nam Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group luôn là Tri kỷ đồng điệu cùng Fashion Voyage, nối dài hành trình “Làm đẹp những vùng đất” và quảng bá các công trình biểu tượng vươn tầm quốc tế.
Fashion Voyage cũng nhận được sự đồng hành từ những ngày đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm Menard với sứ mệnh lan toả vẻ đẹp đích thực. Qua mỗi chuyến viễn du, đạo diễn Long Kan và Fashion Voyage lại có thêm điểm “chạm” với những Tri kỷ, nhà đồng hành như TSTtourist, Ambassador Cruise, Long Beach Pearl, Jet Dentist, Vascara, Liti Florist, những đơn vị truyền thông VieON, TikTok, ProwTech, Luxuo Group, L’Officiel Việt Nam… để tiếp nối hành trình tiên phong quảng bá Thời trang và Du lịch.
Kết nối tương lai qua thông điệp vũ trụ
Trở lại đảo Ngọc lần này trong sự đổi thay của Sunset Town, nơi những công trình biểu tượng như cầu Hôn (Kiss bridge) vừa hoàn thành và sân khấu show diễn công nghệ đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á – Kiss The Stars bắt đầu đón khách, Fashion Voyage đưa các tín đồ thời trang và mê dịch chuyển đến với vũ trụ qua Bộ sưu tập CTP No.2 do Nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện. Những thiết kế cá tính, trẻ trung, khỏe khoắn với chất liệu ánh bạc được trình diễn giữa không gian đa phương tiện của sân khấu hướng biển và công nghệ trình diễn hiện đại hàng đầu đã tạo nên sự “bùng nổ thị giác” mới lạ, khơi gợi khao khát chinh phục và khám phá.
Đây cũng là lần đầu tiên sân khấu Kiss The Stars biến hoá trở thành sàn diễn thời trang vô cực trên mặt nước, những vòng xoáy kiến trúc như lỗ đen vũ trụ kết hợp cùng với hiệu ứng nước, sương khói, ánh sáng cuốn hút người xem bước vào chuyến hành trình xuyên không, cùng NTK Chung Thanh Phong đến với xu hướng thời trang tương lai lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh.
Tình yêu, sự hoà ái và hữu nghị
Từ sân khấu Kiss The Stars của show diễn ngày đầu tiên, các lữ khách có thể dễ dàng hướng tầm mắt đến sàn catwalk cầu Hôn của show diễn thứ 2, nơi hai cái tên đình đám của làng thời trang Việt là NTK Thủy Nguyễn và NTK Phương Linh đã dệt lên “dải lụa đỏ” của tình yêu, đam mê lẫn sự thăng hoa của cảm xúc vắt ngang qua đại dương. Tất cả đều là bến bờ siêu thực mà “thuyền trưởng” Long Kan đưa con thuyền Fashion Voyage dệt mộng viễn du cập bến.
Như một ý niệm cố hữu, tình yêu gắn liền với sự nồng nàn và lãng mạn. Trong ánh hoàng hôn rực rỡ tại thị trấn Sunset Town bờ Tây Nam đảo Ngọc, doanh nhân Đức Hồ đã thành công cầu hôn Á hậu Phương Anh, mở ra một hành trình mới của tình yêu, thăng hoa và ngọt ngào nhất. Từ nguồn cảm hứng thi vị này, “cô tiên áo cưới” Phương Linh cho ra mắt giới mộ điệu BST La Rosa – như một món quà dành cho những nàng Juliet viết nên một cái kết hạnh phúc trên chiếc cầu Hôn (Kiss bridge) được thiết kế bởi Đại sứ văn hoá nghệ thuật Italia tại Việt Nam – kiến trúc sư Marco Casamonti.
Công trình mang tính biểu tượng cho tình hoà ái và hữu nghị giữa 2 đất nước Việt – Ý còn được đạo diễn Long Kan lựa chọn là nơi tôn vinh các sáng tạo gấm vóc, lụa là của NTK Thuỷ Nguyễn khi khéo khoe bộ sưu tập thời trang Ới a ơi à lấy cảm hứng từ lời ru truyền thống của quê hương Việt Nam giàu bản sắc văn hoá dân tộc. Vượt lên giới hạn của tình yêu nam nữ, đó chính là tình yêu dành cho quê hương, đất nước mà đạo diễn Long Kan khéo léo đưa vào chương trình với niềm tự hào quảng bá cầu Hôn trở thành hiện tượng du lịch và công trình biểu tượng mới vươn tầm thế giới.
Khát vọng sống rực sắc Đỏ
“La Dolce Vita” là triết lý khuyến khích hãy sống hết mình với hiện tại, yêu nồng nàn cháy bỏng, và lãng mạn trong mọi khoảnh khắc theo văn hoá Ý. Với nụ hôn rực sắc đỏ của “Dating with a Kiss”, đạo diễn Long Kan đã đi đến tận cùng của “La Dolce Vita” để biến giấc mơ Fashion Voyage No.5 vào thời điểm lãng mạn thành hiện thực, để triết lý sống nổi tiếng và sắc màu đột phá cùng dệt nên giấc mơ “La Vita È Magenta – Cuộc sống rực sắc đỏ”.
Đồng hành cùng những ngày đầu tiên của Fashion Voyage, nhà tài trợ độc quyền tập đoàn Sun Group cũng mang đến một Nam Phú Quốc với sức sống mới, nơi những giá trị sống được vun đắp mỗi ngày. “Con người được trải nghiệm 5 cung bậc, điểm chạm khác nhau của tình yêu từ gặp gỡ, làm quen, rung động, đến yêu, trăng mật qua những công trình biểu tượng, tiện ích, hay không gian sống trong hệ sinh thái Chất lượng – Đẳng cấp – Khác biệt được kiến tạo bởi Sun World, Sun Hospitality và Sun Property.” – Bà Đồng Thị Ngọc Ánh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group chia sẻ.
Tiếp nối thành công của Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, Sun Property (Thành viên Sun Group) sẽ bắt tay cùng Sun World để kiến tạo một Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm theo mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park & Resort Style) đột phá, mang đậm chất nhiệt đới Hawaii. Sun Property tiếp tục mang tới cho Nam Phú Quốc mảnh ghép độc đáo, riêng biệt và tiên phong. Lần đầu tiên, tại Bãi Sao – nơi được mệnh danh là “Quốc sắc thiên hương của Đảo Ngọc”. Với sự phóng khoáng và sôi động, công viên được ví như Vịnh Ban Mai tinh khiết toả sáng giữa 5 tầng thiên nhiên, nơi mặt trời không bao giờ tắt, mở ra cho du khách một thế giới đầy sự khám phá và đam mê háo hức, giúp thư giãn và tái tạo năng lượng tích cực. Nơi đây sẽ mở ra chương tiếp theo của hành trình “Làm đẹp những vùng đất” mà Sun Group đã và đang theo đuổi, qua đó, nâng tầm điểm đến Bãi Sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và quốc tế.
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam