NCT là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment vào năm 2016 và không có giới hạn trong việc tuyển thành viên. Tính đến nay nhóm đang hoạt động với 23 thành viên. Thế nhưng số lượng thành viên áp đảo lại không gây khó khăn mà ngược lại còn giúp nhóm trở nên nổi bật và chỉ trong vài năm vừa qua, NCT trở thành những gương mặt sáng giá được các thương hiệu cao cấp để ý đến. Mới đây, Doyoung, giọng ca chính NCT đã tiếp tục góp mặt trong danh sách dài những nghệ sĩ Hàn Quốc đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp khi được nhãn hiệu cao cấp của Ý lựa chọn làm gương mặt đại diện toàn cầu cho họ.
Âm nhạc của Doyoung (NCT) là nguồn cảm hứng thời trang mới mẻ cho Dolce & Gabbana
Vào ngày 09/05, nhà mốt Ý Dolce & Gabbana đã thông báo về việc điền tên Doyoung vào gia đình đại sứ của mình.
Thương hiệu ghi chú cặn kẽ những suy nghĩ chân thành đối với nam đại sứ và gọi Doyoung là một biểu tượng K-pop có khả năng lan toả sức hút tới toàn cầu. Đồng thời cũng nhấn mạnh rằng âm nhạc và các nhạc sĩ luôn là nguồn cảm hứng cho hướng đi của thương hiệu thời trang:
“Đối với Dolce & Gabbana, chúng tôi luôn xem âm nhạc là nguồn cảm hứng, dẫn đến một hành trình sáng tạo mới cho vai trò đại sứ này. Đó cũng là cách tốt nhất để mọi người thể hiện bản thân. Với khả năng duy trì vị thế của một biểu tượng K-pop toàn cầu, Doyoung thể hiện sức hút và tài năng của riêng mình thông qua âm nhạc và đẳng cấp.”
Doyoung cũng không giấu nổi sự phấn khích khi trở thành một phần của Dolce & Gabbana và chia sẻ cảm xúc của mình đối với mối quan hệ đối tác: “Tôi thực sự vui mừng khi trở thành một phần của đại gia đình Dolce & Gabbana. Tôi cảm thấy có một sự kết nối mạnh mẽ có thể tạo ra sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ giữa tôi và thương hiệu.”
Được biết, Doyoung sẽ bắt đầu lịch trình quảng bá đầu tiên với tư cách là đại sứ của Dolce & Gabbana tại Hàn Quốc và Nhật Bản bắt đầu từ tháng này trong một sự kiện mới nhất của thương hiệu, dự kiến tổ chức vào ngày 31/05. Vì thần tượng đã được chọn làm đại sứ thương hiệu của Hàn Quốc và Nhật Bản nên phần lớn lịch trình và hoạt động quảng bá của anh ấy sẽ tập trung ở hai quốc gia này.
Người hâm mộ không chỉ hài lòng về mối quan hệ toàn cầu của Doyoung mà còn phấn khích trước những hình ảnh Doyoung trong phong cách và gu thẩm mỹ đậm nét Dolce & Gabbana. Ngoài ra, người hâm mộ còn nhanh chóng phát hiện dấu hiệu báo trước của mối quan hệ này khi chỉ ra cách Doyoung (NCT) từng mặc một bộ vest từ BST của Dolce & Gabbana trong sự kiện ra mắt mini album của nhóm nhỏ, Perfume.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
NHÓM NHẠC HÀN QUỐC NCT DREAM RA MẮT PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẦU TAY
NCT 127 TÁI XUẤT MÁU LỬA VỚI MV “AY-YO” ĐẬM CHẤT HIPHOP
3 KHOẢNH KHẮC TAEYONG (NCT) GÂY VIRAL CÙNG LOEWE Ở TUẦN LỄ THỜI TRANG PARIS
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam