Gal Gadot vào vai đặc vụ lạnh lùng trong Heart of Stone

Bộ phim được chờ đón nhất tháng 8/2023 của Netflix đã chính thức ra mắt trailer, hé lộ những hình ảnh đầu tiên siêu ngầu của Wonder Woman trong vai trò điệp viên quả cảm

Harper's Bazaar_Gal Gadot trong phim Heart of Stone_03

Bộ phim Heart of Stone là dự án hoàn toàn mới của hãng phim hành động Skydance Media, đơn vị đứng sau thành công của các loạt phim Mission: Impossible, Top Gun, Terminator... Nhà sản xuất kỳ vọng sẽ tạo nên một thương hiệu phim điệp viên mới tại Hollywood vang danh tương đương điệp viên 007, nhưng với vai chính là nữ.

Gal Gadot gây ấn tượng trong trailer Heart of Stone

Harper's Bazaar_Gal Gadot trong phim Heart of Stone_02

Gal Gadot sinh ra và lớn lên ở Israel, mang trong mình bốn dòng máu (Czech, Ba Lan, Áo và Đức). Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Israel năm 2004, sau đó bắt đầu hoạt động trong làng giải trí. Năm 2009, Gal Gadot được mời tham gia loạt phim Fast & Furious với vai Gisele. Nhờ đó, cô trở thành một đả nữ nổi tiếng của màn ảnh rộng. Thành công trong loạt phim Fast & Furious đưa Gal Gadot tới vai siêu anh hùng Wonder Woman của vũ trụ điện ảnh DC.

Khi trailer Heart of Stone chính thức ra mắt, hình ảnh của Gal Gadot đã ngay lập tức tạo nhiều ấn tượng cho fan điện ảnh toàn cầu. Một loạt những cảnh quay đầy gay cấn đến nghẹt thở hứa hẹn mang đến khán giả những thước phim hành động, kinh dị đáng mong chờ. Có thể thấy, Gal Gadot đã có những bước tiến đầy nỗ lực để hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc.

Nội  dung phim điệp viên nữ gay cấn và nhiều khúc mắc

Harper's Bazaar_Gal Gadot trong phim Heart of Stone_07

Rachel Stone (Gal Gadot thủ vai) là một đặc vụ thuộc đơn vị MI6 ưu tú do đặc vụ chính Parker (Jamie Dornan) đứng đầu. Điều mà nhóm MI6 không biết là trong thực tế, Rachel Stone làm việc cho The Charter – một tổ chức gìn giữ hòa bình bí mật, sử dụng công nghệ tiên tiến để vô hiệu hóa các mối đe dọa toàn cầu.

Việc tham gia một tổ chức bí mật đến nỗi mình phải giữ kín thông tin với chính các điệp viên khác là điều khó khăn cho Rachel. Tuy nhiên, cô đã được đào tạo để trở thành một chuyên gia xuất sắc: một đặc vụ kiên định với các nhiệm vụ, theo dõi các chỉ số và không tin tưởng bất kỳ ai.

Khi một nhiệm vụ bị hacker bí ẩn Keya Dhawan (Alia Bhatt) phá hỏng, hai nhiệm vụ của Rachel xung đột với nhau. Khi phải chạy đua để bảo vệ The Charter và cố gắng vượt qua những khó khăn, lòng nhân ái của cô có thể là tài sản lớn nhất của cô ấy.

Harper's Bazaar_Gal Gadot trong phim Heart of Stone_04

Không chỉ mãn nhãn về phần hình ảnh, đội ngũ của Heart of Stone cũng khiến khán giả cảm thấy tin tưởng vào chất lượng của bộ phim.

Đạo diễn Tom Harper, người đã làm việc trong các bộ phim như Peaky Blinders, War & Peace, The Aeronauts và Wild Rose sẽ chỉ đạo bộ phim. Trong khi đó kịch bản được viết bởi tác giả truyện tranh Greg Rucka, người trước đây đã viết bộ phim chuyển thể từ truyện tranh của chính mình là The Old Guard của Netflix. Đồng kịch bản còn có biên kịch từng được đề cử giải Oscar Allison Schroeder.

Harper's Bazaar_Gal Gadot trong phim Heart of Stone_05

Ngoài Gal Gadot, Heart of Stone còn có sự góp mặt của các ngôi sao khác như Jamie Dornan, Alia Bhatt, Sophie Okonedo, Matthias Schweighöfer, Jing Lusi và Paul Ready. Phim dự kiến ra mắt trên Netflix vào ngày 11/8/2023.

Harper's Bazaar_Gal Gadot trong phim Heart of Stone_06

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm