BLACKPINK chào kết world tour với cửa hàng pop up ở New York

BORN PINK World Tour đã đi đến những chặng cuối cùng, thế nhưng người hâm mộ vẫn còn cơ hội để được đắm chìm vào tour diễn hoành tráng này thông qua các của hàng pop up

Ảnh: Twitter

World tour BORN PINK của BLACKPINK không chỉ là tour lưu diễn âm nhạc ăn khách với các đêm diễn cháy vé, mà còn là một sàn diễn thời trang bùng nổ. Trên sân khấu, phong cách của từng thành viên luôn được giới mộ điệu chú ý.

Sau gần một năm lấp đầy các sân vận động trên khắp thế giới, BLACKPINK cuối cùng sẽ kết thúc tour lưu diễn thế giới thành công vào tháng Tám này. Tuy nhiên, trước khi chuyến lưu diễn của BLACKPINK kết thúc hoàn toàn, người hâm mộ sẽ được hòa mình cùng không khí BORN PINK một lần nữa tại cửa hàng pop up ở thành phố New York.

Một tác phẩm của giám đốc nghệ thuật Verdy

Cult Verdy không còn tham gia tour lưu diễn với một hợp đồng ngắn hạn mà sẽ đồng hành cùng nhóm nhạc nữ nhà YG với tư cách là Giám đốc nghệ thuật của nhóm. Ảnh: Instagram @verdy

Tháng Sáu vừa qua, Cult Verdy, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã chính thức bắt tay cùng BLACKPINK với cương vị giám đốc nghệ thuật.

Nhiệm vụ đầu tiên của Verdy là thực hiện bộ sưu tập thời trang capsule cho world tour BORN PINK của bốn cô gái. Bộ sưu tập này sau đó được giới thiệu ở cửa hàng pop up sẽ mở cửa ở New York vào tháng Tám này, tháng cuối cùng trong tour lưu diễn của BLACKPINK. Như vậy, những ai chưa có cơ hội đến các sân vận động cũng có thể hòa mình vào không khí sôi động của nhóm nhạc.

Đôi nét về Verdy

Verdy là một nghệ sĩ đồ họa đến từ Osaka, Nhật Bản, hiện đang làm việc tại Tokyo. Một số dự án đáng chú ý nhất của nghệ sĩ bao gồm Girls Don’t Cry, Wasted Youth, nhân vật thỏ gấu trúc Vick và gần đây nhất là Visty. Anh ấy cũng đã hợp tác với Nike, Human Made, Instagram, Levi’s, The Minions, Coachella và Dover Street Market.

Cửa hàng pop up theo chân BLACKPINK trong chuyến lưu diễn

Cửa hàng pop-up thu hút người hâm mộ tại Nhật Bản vào tháng Ba vừa qua. Ảnh: Twitter

Để đánh dấu mỗi nơi tour lưu diễn đi qua, êkíp BLACKPINK mở các cửa hàng pop up ở những khu vực tương ứng.

Trước đó, cửa hàng này đã được mở ở Nhật và Anh Quốc. Bây giờ, khi bộ tứ chuẩn bị kéo dài tour diễn BORN PINK Encore, đốt cháy các sân vận động ở Mỹ – gồm New Jersey, Las Vegas, San Francisco và Los Angeles – thì cửa hàng pop up sẽ hạ cánh ở New York.

Cửa hàng pop up này tọa lạc tại 541 West 25th Street. Tại đây, người hâm mộ sẽ có thể mua hàng hóa độc quyền của BORN PINK mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Tất cả đều do chính Verdy thiết kế, từ áo phông, mũ trùm đầu và các phụ kiện đi kèm.

Thông báo chính thức về pop-up tại New York được Verdy đăng tải. Ảnh: Twitter

THÔNG TIN CHO BẠN

Giờ hoạt động của cửa hàng pop up ở New York:

Thứ Tư, ngày 09/08: 1 p.m. – 9 p.m.
Thứ Năm, ngày 10/08: 1 p.m. – 9 p.m.
Thứ Sáu, ngày 11/08: 11 a.m. – 9 p.m.
Thứ Bảy, ngày 12/08: 11 a.m. – 7 p.m.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm