Vừa qua, thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ nước Đức MCM đã trình làng BST Maxi Monogram mới cho mùa Thu Đông 2023 bằng một sự kiện vô cùng sáng tạo và độc đáo. BST được thiết kế với việc tối đa hóa DNA của thương hiệu, nhằm giới thiệu phiên bản Maxi Monogram với biểu tượng kim cương, vòng nguyệt quế và chữ MCM được phóng đại cỡ lớn, làm nổi bật các yếu tố biểu trưng của nhà mốt Đức từ năm 1976.
Maxi Monogram của MCM bao phủ không gian của quán cà phê Rang Rang
Tiếp nối chuỗi hoạt động với concept MCM Café trên toàn cầu được giới mộ điệu yêu thích, MCM Việt Nam hợp tác cùng thương hiệu Rang Rang Coffee mang đến sự kiện pop up đầy ấn tượng từ ngày 8 đến 17/09/2023 tại TP.HCM. Suốt thời gian diễn ra sự kiện, không gian pop up MCM x rangrang trở thành điểm đến đầy thu hút mang đậm màu sắc của thương hiệu MCM.
Tại đây, khách hàng đã có trải nghiệm thú vị, khám phá BST Maxi Monogram, thưởng thức menu đồ uống được thiết kế độc quyền cho MCM, họp mặt cùng bạn bè và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng với concept MCM thời thượng.
Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự xuất hiện của các khách mời bao gồm các KOL, influencer đầy trẻ trung và năng động, khoác lên mình trang phục MCM và các món phụ kiện nằm trong BST mới nhất Maxi Monogram.
Chiến dịch nhằm tôn vinh di sản của MCM là tinh thần dịch chuyển và cá tính: “smart luxury”. Với concept không gian cửa hàng café giữa thị thành, MCM tạo sự kết nối giữa các cá nhân, giữa không gian “digital” và không gian thực tế, gắn kết sâu sắc các tín đồ thời trang, các bạn trẻ yêu thích sự đổi mới trong không gian trải nghiệm xuyên suốt từ thương hiệu.
Đôi nét về thương hiệu MCM (Modern Creation München)
Được thành lập năm 1976 tại Munich, Đức, MCM là thương hiệu thời trang cao cấp truyển tải hệ tư tưởng thời đại và cảm hứng từ những di sản của nước Đức. Thương hiệu chú trọng sự đổi mới trong chức năng sản phẩm và kết hợp sáng tạo kỹ thuật trong từng kết cấu và chất liệu. Ở kỷ nguyên mới, thông qua sự kết hợp với âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và công nghệ, MCM thể hiện tinh thần táo bạo, đột phá và sáng tạo không ngừng nghỉ.
MCM mang khát vọng cách mạng hóa các thiết kế cổ điển, cải tiến bằng các chất liệu và thiết kế tương lai mang tinh thần của Zeitgeist và Bauhaus. Thu hút thế hệ công dân dịch chuyển toàn cầu của thế kỷ 21, những người mơ mộng, sáng tạo và tinh thông thế giới số, thế hệ Millennial và Gen Z trở thành cộng đồng khách hàng của MCM không giới hạn bởi tuổi tác hay giới tính, luôn nắm quyền chủ động, phá vỡ mọi giới hạn và quy chuẩn.
MCM hiện được phân phối tại 650 cửa hàng ở 40 quốc gia bao gồm Munich, Berlin, Zurich, London, Paris, New York, LA, Hong Kong, Shanghai, Beijing, Seoul, Tokyo, Middle East và các thành phố lớn khác trên thế giới.
THÔNG TIN CHO BẠNKhám phá bộ sưu tập mới tại cửa hàng MCM gần nhất tại hệ thống cửa hàng: TP. HCM Hà Nội DAFC là nhà phân phối chính thức và độc quyền của hơn 60 thương hiệu thời trang tại Việt Nam. |
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam