Không gian buổi offline “Khám phá tỉ lệ vàng cho làn da sáng trong” dành cho những vị khách đầu tiên của dòng sản phẩm O HUI Celllightening được bài trí với sắc trắng – hồng chủ đạo, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và sự thư thái. Người đến tham gia sự kiện được trải qua nhiều hoạt động khác nhau để cảm thụ đến tận cùng thông điệp về một sắc da lý tưởng – phép màu O HUI gửi tặng cho phái đẹp trong dòng O HUI Celllightening.
Từ sảnh bước vào, khách mời từ tâm trạng bỡ ngỡ sẽ ngay lập tức hào hứng nở nụ cười thật tươi khi được mời vào khu vực studio. Chính nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam giúp mỗi người lưu lại một bức ảnh trong trạng thái khi chưa trải nghiệm sự thần kỳ của dòng sản phẩm O HUI Celllightening.
O HUI Celllightening là thành quả mới nhất từ Viện nghiên cứu làn da của O HUI trong cuộc cách mạng nhằm đem lại làn da sáng trong thuần khiết mà mọi phụ nữ châu Á đều ao ước. Với Celllightening, O HUI đã chứng minh sắc da sẽ đạt độ lý tưởng và đầy sinh khí khi tỷ lệ độ sáng và sắc độ trên da được kết hợp một cách hài hòa nhất.
Khu vực trang điểm của O HUI vừa giúp các chị em trải nghiệm dòng dưỡng da O HUI Celllightening vừa có một diện mạo lung linh nhất, để tự tin tạo dáng trước ống kính. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc mỗi khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm sẽ tự nói lên sự khác biệt của làn da đã được phủ một lớp hiệu chỉnh sắc da độc đáo nhờ thành phần độc quyền Celllightening chỉ có từ O HUI.
Nói về lý do tổ chức buổi offline này, chị Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc Marketing Công ty Mỹ phẩm LG Vina chia sẻ: “Mục tiêu của chương trình hôm nay không chỉ nhằm giúp khách hàng tiếp cận với dòng sản phẩm O HUI chăm sóc chuyên sâu sắc da cơ bản với 6 thành phần giúp cải thiện từ bề mặt da đến tận lớp collagen sâu bên trong. Mà thông qua dịp này, nhãn hàng O HUI muốn gần gũi, chuyện trò và lắng nghe các nhu cầu thực tiễn từ khách hàng, để có thể xây dựng và phát triển thêm những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được mong mỏi đó”.
Ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ những ngành nghề khác nhau nhưng tựu trung khách hàng nữ có mặt tại chương trình đều có chung ước ao muốn tìm được dòng sản phẩm dưỡng da phù hợp để cải thiện nâng cao độ sáng của sắc da. Chính vì vậy, phần giới thiệu về dòng sản phẩm O HUI với thành phần độc quyền Celllightening giúp mang lại sắc da sáng trong thuần khiết của chuyên viên Phòng đào tạo Công ty Mỹ phẩm LG Vina, chị Nguyễn Phan Thanh Hiền rất thu hút các chị em.
Nhiều bạn gái đặc biệt quan tâm tìm gặp riêng chuyên viên Thanh Hiền sau phần giới thiệu về sản phẩm để được tư vấn riêng về cách cải thiện tình trạng da của mình.
Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình offline O HUI, chị Lê Thị Kiều Chinh (Chủ studio Hoàng Gia, Q. Phú Nhuận, TP. HCM), cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi trở thành một trong 50 khách hàng may mắn được tham gia trải nghiệm dòng O HUI Celllightening ở một chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp và đầy thú vị như thế này. Lâu nay tôi vốn đã là khách hàng của dòng The First của O HUI. Song khi nghe O HUI có sản phẩm mới với khả năng hiệu chỉnh sắc da, giúp da sáng hồng khỏe mạnh, tôi rất muốn tìm hiểu không chỉ cho mình mà còn cho mẹ, em gái và khách hàng là những cô dâu đến với studio của mình. Hơn ai hết tôi hiểu muốn có làn da mịn màng trong ảnh thì tự làn da phải đẹp và sáng đã”.
3 điểm nhấn tại đêm “Khám phá tỷ lệ vàng cho làn da sáng trong”
1. Khách mời đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia trang điểm Phước Lợi không chỉ góp mặt để làm đẹp cho các quý cô tham gia buổi offfline, mà còn còn trình diễn cách sử dụng dòng dưỡng da O HUI Celllightening thông qua việc trang điểm cho người mẫu Helly Tống trước toàn thể khách mời.
Anh nhấn mạnh: “Có một làn da trắng trong, không tỳ vết là xu hướng và cũng là mong ước của phụ nữ châu Á nói chung, phụ nữ Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, để có được làn da như vậy, chị em cần tìm được cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp, cải thiện được độ sáng không chỉ trên bề mặt da mà còn từ sâu bên trong. Khi làn da đã đủ khỏe mạnh và có khả năng bắt sáng, thì dù có trang điểm hay không, chị em cũng sẽ tự tin với làn da đầy sinh khí của mình”.
Phước Lợi còn bật mí thêm: Đã sử dụng qua rất nhiều dòng sản phẩm dưỡng nhưng một điểm nổi bật từ dòng O HUI Celllightening khiến anh rất thích là nó không làm cho lớp nền trang điểm dày thêm mà ngược lại vẫn làm làn da trông rất mỏng nhẹ tự nhiên và tăng độ bắt sáng.
2. Những chị em tham gia chương trình “Khám phá tỷ lệ vàng cho làn da sáng trong” đã có cơ hội được một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam – anh Phạm Hoài Nam đích thân chụp ảnh trước và sau khi trải nghiệm sản phẩm.
Với phong thái gần gũi, cách trò chuyện hài hước, anh đã chia sẻ về tầm quan trọng của làn da đẹp tác động đến công việc của nhiếp ảnh gia và người chỉnh sửa ảnh như thế nào, đồng thời mách cho mọi người cách selfie làm sao để có bức ảnh như ý, đặc biệt là che giấu được những khiếm khuyết trên da mà không phải dùng đến ứng dụng Camera 360. Với câu hỏi lắt léo của MC Thiên Vũ: “Được tiếp xúc với nhiều cô gái xinh đẹp, quyến rũ, người phụ nữ thế nào sẽ thu hút anh”, Phạm Hoài Nam trả lời dí dỏm nhưng làm “mát lòng” đại đa số phái đẹp rằng: “Một người thu hút tôi có thể ít xinh đẹp một chút nhưng phải thông minh và tự tin về những gì mình đang có”.
3. Tự trang trí khung ảnh là phần cuối trong chương trình offline “Khám phá tỷ lệ vàng cho làn da sáng trong” của O HUI được các khách mời vô cùng thích thú. Trong gian phòng được bố trí sẵn các khung ảnh màu trắng sang trọng và các vật dụng để trang trí, mỗi người say sưa thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mình qua cách đặt từng bông hoa, viên đá màu, dây nơ trên khung ảnh.
Ban tổ chức còn cẩn thận in sẵn tên của từng người tham dự để các bạn có thể đính lên khung thể hiện “chủ quyền”. Khung ảnh giữ bức hình rạng rỡ sau khi được trải nghiệm dòng O HUI Celllightening cùng với một bộ sản phẩm mẫu O HUI Celllightening trị giá 880.000 đồng cũng chính là phần quà ý nghĩa mà nhãn hàng O HUI dành tặng cho mỗi khách mời đến với buổi offline.
Bài: An An – Ảnh: Anh Dũng, Anh Khải