Tại đêm nhạc kỷ niệm 40 năm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật bản cao cấp Clé De Peau Beauté, Adrian Anh Tuấn cho ra mắt BST mới với tên gọi Nhung mùa Pre-Fall 2022.
Việc đồng hành cùng Clé de Peau Beauté là chủ đích của Adrian Anh Tuấn. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nhà thiết kế yêu thích. Đây cũng là thương hiệu mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho làn da của anh ở độ tuổi U50.
Valenciani Pre-Fall 2022 là BST phiên bản giới hạn
Khác với nhiều bộ sưu tập trước, BST Valenciani Pre-Fall 2022 gồm những thiết kế phiên bản giới hạn. Chúng sẽ chỉ được may đo theo số đo riêng của từng khách hàng.
Các thiết kế được lấy cảm hứng từ hoa hồng nhung đen. Một loài hoa đẹp ma mị và cũng đại diện cho làn da mịn như nhung của người phụ nữ trưởng thành.
Để truyền tải hình ảnh cánh hoa hồng và làn da mềm mịn, BST sử dung chất liệu nhập khẩu cao cấp như như lụa, ren, wool và nhung đen tuyền. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lượng để mang đến cảm xúc mượt như nhung, mỏng nhẹ như làn sương mai trên da, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc.
Nhung còn được điểm xuyết bằng những viên đá pha lê lấp lánh. Đây là chi tiết trang trí hiếm khi thấy xuất hiện trong các BST của Adrian Anh Tuấn, trừ những BST thật sự đặc biệt.
Cũng trong đêm tiệc kỷ niệm 40 năm Clé de Peau Beauté, ca sỹ Lệ Quyên đã mặc thiết kế mới từ BST Valenciani Pre-Fall 2022 để biểu diễn, mang lại những giây phút thăng hoa cho người nghe nhạc.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMValenciani TP.HCM Valenciani Hà Nội |
KIM DUYÊN KHOE SẮC VÓC TRONG THIẾT KẾ RESORT 2022 CỦA ADRIAN ANH TUẤN
ADRIAN ANH TUẤN CA NGỢI MIỀN BIỂN VIỆT NAM QUA CHIẾN DỊCH LÃNG DU
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam