Mối tương quan giữa phụ nữ và chiếc túi xách Louis Vuitton mãi là câu chuyện bất tận của thời trang. Nhà sáng lập đã tạo nên những biểu tượng di sản của thương hiệu suốt nhiều thập kỷ trước.
Nhằm tiếp nối giá trị cốt lõi ấy, Louis Vuitton ra mắt chiến dịch quảng cáo dòng túi xách mới: chiến dịch Louis Vuitton New Classics. Đúng như cái tên, các mẫu túi xách Capucines, Twist và Dauphine mang vẻ đẹp thời thượng. Song vẫn thấm đượm tinh hoa của nhà mốt Pháp.
Bên cạnh việc ngợi ca tinh thần viễn du của Maison Louis Vuitton, chiến dịch Louis Vuitton New Classics còn lan tỏa sức mạnh của phái đẹp. Điều này thể hiện qua hình ảnh của hai đại sứ thương hiệu Alicia Vikander và Léa Seydoux. Họ chính là hiện thân hoàn hảo cho bản lĩnh và thần thái của người phụ nữ Louis Vuitton trong xã hội hiện đại ngày nay.
New Classics, làn sóng kinh điển của thời đại mới
Ba phong cách cho chiến dịch túi “New Classics” gồm có: Capucines, Dauphine và Twist. Các thiết kế có sự bổ sung về màu sắc, cũng như các chi tiết theo xu hướng tân thời. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia tài ba Craig McDean.
Những chiếc túi nổi bật dưới sắc xanh trong vắt của bầu trời California. Craig McDean đã chuyển tải rõ nét sự chuyển giao giữa giá trị kinh điển và cảm hứng đương đại.
Thông qua chiến dịch túi xách “New Classics”, Louis Vuitton không chỉ tái hiện trọn vẹn tinh hoa lịch sử. Thương hiệu nổi tiếng lâu đời nước Pháp còn nâng tầm giá trị những di sản lịch sử. Những thiết kế túi xách Louis Vuitton luôn mang tính ứng dụng đa dạng cho phong cách của mỗi cá nhân.
Harper’s Bazaar Việt Nam