Cô ViVi Ahn – chuyên gia đào tạo các chuyên gia trang điểm của Amorepacific tại Hàn Quốc và toàn cầu đang hướng dẫn trang điểm phong cách Hàn Quốc
Tháng 11–2016 vừa qua, các biên tập viên, beauty blogger hàng đầu Đông Nam Á đã có buổi gặp gỡ tại sự kiện “Cushion: Unpacked” tại đảo Penang (Malaysia) nhân kỷ niệm Amorepacific đạt mốc 100 triệu sản phẩm cushion được bán ra trên toàn cầu.
Được thành lập từ năm 1945 tại Hàn Quốc, tập đoàn Amorepacific phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của khách hàng toàn cầu bằng danh mục hơn 20 thương hiệu. Tại thị trường khu vực Đông Nam Á, Amorepacific được ghi nhận là một trong những tập đoàn mỹ phẩm sáng tạo hàng đầu trong ngành. Trải qua 70 năm hình thành và phát triển, Amorepacific luôn tiên phong khi cho ra đời các sản phẩm ghi dấu ấn như mặt nạ ngủ, tinh chất và sản phẩm phấn nước cushion. Là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 12 toàn cầu, Amorepacific đang hoạt động tại các thị trường Châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu. Đồng thời, tập đoàn cũng sở hữu một trong những trung tâm nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm lớn nhất châu Á.
Vẻ đẹp châu Á chính là triết lý hoạt động của Amorepacific, các sản phẩm của Amorepacific được tạo ra từ những thành phần thiên nhiên an toàn nhất, chăm sóc, cải thiện và đặc biệt là duy trì làn da khỏe mạnh. Tất cả các sản phẩm của Amorepacific bao gồm phấn nước cushion, được thiết kế với tính năng chăm sóc da lâu dài. Sau một thập kỷ nghiên cứu chuyên sâu, sản phẩm phấn nước cushion của Amorepacific được phát triển với triết lý “Skin Creation” – trang điểm tự nhiên không tỳ vết. Được tích hợp từ các thành phần tự nhiên của châu Á như nhân sâm, trà xanh và tre, các sản phẩm cushion của Amorepacific đem lại những tính năng chăm sóc da đa dạng, an toàn, hiệu quả.
Tại sự kiện, Amorepacific đồng thời giới thiệu công nghệ hạt phấn siêu mịn và công nghệ bông phấn 3D mới, tối ưu hóa hiệu quả của công thức cushion cải tiến. Cấu trúc bông phấn 3D có độ bền cao, hút phấn tốt hơn và giúp tán đều phấn trên khuôn mặt, ngay cả khi dùng đến lượng phấn cuối cùng trong sản phẩm. Nhờ vậy, những người dùng cushion lần đầu cũng dễ dàng có lớp trang điểm như chuyên nghiệp. Hai cải tiến mới này được tích hợp trong dòng sản phẩm Laneige BB Cushion, đã có mặt ở các thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan từ tháng 7–2016 và sẽ ra mắt ở Indonesia trong thời gian tới.
5 thương hiệu đáng chú ý của Amorepacific tại thị trường Đông Nam Á
Sulwhasoo: Sulwhasoo là một thương hiệu làm đẹp toàn diện theo đuổi vẻ đẹp hài hòa, lấy cảm hứng từ văn hóa và trí tuệ châu Á. Được phát triển dựa trên triết lý tương sinh và phù hợp với đặc thù làn da châu Á. Sulwhasoo với sản phẩm PERFECTING CUSHION mang đến lớp phủ hoàn hảo cho làn da tự nhiên. Đúng như triết lý thương hiệu, Perfecting Cushion gồm các thành phần thảo dược Hàn Quốc gồm dầu Apricot Kernel và nước Jaumdan™, có công dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm.
Laneige: Xây dựng vẻ đẹp rực rỡ và tươi sáng từ các nghiên cứu chuyên sâu về yếu tố nước, nền tảng cho làn da khỏe mạnh, Laneige mang đến một loạt các sản phẩm dưỡng da và trang điểm dành cho phụ nữ để khám phá vẻ đẹp rạng rỡ từ bên trong. Laneige BB CUSHION là sản phẩm phấn nước nổi tiếng được yêu thích và đã nhận được hơn 80 giải thưởng toàn cầu.
Mamonde: Lấy cảm hứng từ các loài hoa, đây là thương hiệu trang điểm với nhiều sắc màu tươi trẻ, sống động. Mamonde với sản phẩm COVER POWDER CUSHION được tinh chế từ cánh hoa đào có độ che phủ tự nhiên, lâu dài và hoàn hảo cho khí hậu ẩm ướt.
innisfree: Là thương hiệu làm đẹp tự nhiên số 1 của Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu và cảm hứng đến từ vẻ đẹp của đảo Jeju. innisfree đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với 10 loại lõi phấn nền cushion khác nhau, cùng 4 loại bông phấn và 100 thiết kế vỏ hộp với dòng sản phẩm MY CUSHION.
Etude House: Dòng sản phẩm trang điểm đầu tiên của Hàn Quốc chú trọng đến yếu tố màu sắc, Etude House khiến việc trang điểm dễ dàng, vui vẻ và đa phong cách hơn. Etude House nổi tiếng với dòng sản phẩm phấn nước PRECIOUS MINERAL ANY CUSHION giúp mang đến lớp phủ mịn như màu ngọc trai, cho làn da sáng đẹp.
NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG:
– Tập đoàn mỹ phẩm số 1 Hàn Quốc ra mắt năm 1945.
– Xếp hạng 14 toàn cầu trong “Top 100 tập đoàn mỹ phẩm năm 2014” do tạp chí Women’s Wear Daily bình chọn.
– Đứng thứ 21 trong “Danh sách tập đoàn sáng tạo nhất toàn cầu năm 2016” do tạp chí Forbes bình chọn.
– Tập đoàn mỹ phẩm đứng thứ 12 toàn cầu (theo báo cáo WWD 2016)
– Gần 500 chuyên gia nghiên cứu toàn cầu.
– Cột mốc 100 triệu sản phẩm phấn nước cushion được bán ra trên toàn cầu đến năm 2016.
Bài: TRANG BÙI
Harper’s Bazaar Việt Nam số tháng 1/2017