Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross chính thức gia nhập nhà Tiffany & Co

Nhà kim hoàn lừng danh nước Mỹ Tiffany & Co. công bố với báo giới 3 gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross là đại sứ toàn cầu mới nhất

Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross gia nhập nhà Tiffany & Co

Việc lựa chọn ba gương mặt đại sứ mới mở ra một tầm nhìn sáng tạo mới cho nhà kim hoàn đến từ Mỹ. Ba gương mặt Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross không chỉ là đại sứ của Tiffany & Co, mà họ còn đại biểu cho dòng trang sức Tiffany T1. Cho năm 2021, thương hiệu kim hoàn đã chính thức công bố cương vị mới của ba người phụ nữ qua chiến dịch Give Me the T.

Ba gương mặt mới của Tiffany T

Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross gia nhập nhà Tiffany & Co

Anya Taylor-Joy: Nữ diễn viên và người mẫu đoạt giải Golden Globes

“Tôi thích đồ trang sức mang tính biểu tượng. Tôi thích nó có ý nghĩa với tôi. Nó không nhất thiết phải có ý nghĩa với bất kỳ ai khác. Tôi thích nhìn xuống các ngón tay của mình và thấy ẩn sâu một câu chuyện”.

– Anya Taylor-Joy –

Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross gia nhập nhà Tiffany & Co

Tracee Ellis Ross: Diễn viên, ca sỹ, host truyền hình, nhà đạo diễn và sản xuất điện ảnh

“Khi lớn lên, tôi thường đi lang thang qua cửa hàng trên Đại lộ số 5 (ở New York). Tưởng tượng mình là một phụ nữ trưởng thành đeo những viên kim cương sang trọng, đặc trưng của Tiffany. Nhiều năm sau, được trở thành gương mặt đại sứ cho thương hiệu mang tính biểu tượng này, và đại diện cho bộ sưu tập T1, là một giấc mơ trở thành hiện thực của tôi.”

– Tracee Ellis Ross –

Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Ellis Ross gia nhập nhà Tiffany & Co

Eileen Gu: Nữ vận động viên trượt tuyết (free skier) đoạt nhiều giải vàng tại Thế vận hội trẻ, người mẫu và Forbes 30 under 30

“Đeo một món đồ trang sức đẹp, đặc biệt là một món đồ trang sức có ý nghĩa sẽ tạo động lực cho mình. Đó là một cảm giác không thể thay đổi. Đó là sức mạnh, cảm hứng và niềm thú vị khi thể hiện bản thân.”

– Eileen Gu –

Chiến dịch Tiffany & Co Give me the T

Trong chiến dịch Give Me the T, Anya Taylor-Joy, Eileen Gu và Tracee Ellis Ross xếp lớp các thiết kế Tiffany T1 của Tiffany & Co đầy thời thượng. Chẳng hạn như vòng choker T1 với gần 250 viên kim cương hình baguette rực rỡ tổng cộng hơn 13 carat. Đây vừa là cách giới thiệu bộ sưu tập, vừa tạo cơ hội cho các đại sứ thể hiện bản thân mình trong từng khung hình.

T1-2021-MAGAZINE-LAYOUTS8 T1-2021-MAGAZINE-LAYOUTS6

Tất cả những chi tiết đó làm nổi bật sự táo bạo của thiết kế. Những viên kim cương pavé rực rỡ và tôn vinh tay nghề thủ công tinh xảo. Chiến dịch được thực hiện bởi Mario Sorrenti ở Thành phố New York.

Trong khi câu chuyện đằng sau Tiffany T1 vẫn tập trung vào sức mạnh nội tâm và tính cá nhân. Bề rộng của bộ sưu tập đã phát triển trong năm qua. Nay dòng sản phẩm có vòng đeo tay mới, kiểu dáng hoa tai và mặt dây chuyền, cũng như các sản phẩm bằng vàng trắng 18k mới.

T1-2021-MAGAZINE-LAYOUTS5 T1-2021-MAGAZINE-LAYOUTS7 T1-2021-MAGAZINE-LAYOUTS4-1

Tiffany & Co tự hào tôn vinh những nhân vật mang đầy cảm hứng này và sẽ tiếp tục khám phá những điều thú vị mới những con đường phía trước, để làm nổi bật vẻ đẹp của những bộ sưu tập mới nhất và tạo dấu ấn biểu tượng sâu đậm cho từng thiết kế.

>>> Xem Thêm:  TIFFANY & CO. TÔN VINH SỨC MẠNH CÁ NHÂN TRONG CHIẾN DỊCH TIFFANY T

Ảnh: Tiffany & Co
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm