Khám phá bí mật làn da trong trẻo cùng bà Sue Kyung Lee, CEO toàn cầu của SK-II

SK-II, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu với thành phần PITERA™ độc quyền, đã có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm SK-II nổi tiếng với thành phần PITERA™ vừa có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 10 vừa qua. Nhân dịp này, Harper’s Bazaar đã có cuộc trò chuyện độc quyền với bà Sue Kyung Lee – CEO toàn cầu của SK-II – để khám phá những bí mật của làn da trong suốt tựa pha lê và cảm hứng bất tận của thương hiệu với PITERA™.

Bà Sue Kyung Lee – CEO toàn cầu của mỹ phẩm SK-II.

Bà Sue Kyung Lee – CEO toàn cầu của SK-II.

HARPER’S BAZAAR: Bà có thể chia sẻ thêm về PITERA™ và cách thành phần này góp phần tạo nên vị thế vững chắc cho mỹ phẩm SK-II trong địa hạt làm đẹp nhiều cạnh tranh?

SUE KYUNG LEE: PITERA™ là thành phần độc quyền, biểu tượng của mỹ phẩm SK-II. Câu chuyện về PITERA™ có lẽ bạn đã nghe nhiều. Một lần tình cờ, tại một nhà máy rượu sake, các nhà khoa học phát hiện ra rằng làn da tay của các nghệ nhân ủ rượu mềm mại, trẻ trung lạ thường. Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiện ra một chủng nấm men duy nhất trong số 350 loại nấm men tồn tại vào thời điểm đó.

PITERA™ sau đó đã ra đời, một loại men độc đáo nắm giữ bí mật cho làn da trong suốt như pha lê. Phép màu của PITERA™ với làn da tiếp tục được chúng tôi khám phá. Và bạn biết điều gì tốt hơn PITERA™ không? Là “thật nhiều PITERA™” nhé!

“Nước thần” Facial Treament Essence, một biểu tượng của mỹ phẩm SK-II

“Nước thần” Facial Treament Essence, một biểu tượng của SK-II.

Bạn có biết?

PITERA™ là trái tim của thương hiệu mỹ phẩm SK-II. Đây là chủng nấm men góp phần mang đến làn da trong suốt tựa pha lê. PITERA™ là thành phần tự nhiên quý hiếm, chúng ta không thể mô phỏng hay tổng hợp nhân tạo. Trong hơn 40 năm, tinh chất PITERA™ vẫn vẹn nguyên, không biến đổi.

HARPER’S BAZAAR: SK-II vừa có mặt tại Việt Nam, với cửa hàng đầu tiên tại TTTM Takashimaya, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh. Trải nghiệm khách hàng sẽ thế nào tại đây?

SUE KYUNG LEE: Boutique đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm SK-II có hai màu đỏ – trắng, vốn là DNA của chúng tôi. Đến với SK-II, bạn sẽ như bước vào một hành trình, với từng khu vực. Bạn sẽ hiểu sâu hơn về làn da với những bước tuần tự để tìm ra mỹ phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

Ngoài các dòng sản phẩm mang tính biểu tượng và đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn, SK-II còn tự hào giới thiệu Magic Scan. Đây là công nghệ soi và phân tích da không tiếp xúc đầu tiên và tân tiến nhất. Bạn chỉ tốn khoảng ba phút thôi để khám phá làn da từ việc hiểu rõ điểm mạnh, giải mã độ tuổi, nhìn thấy tiềm năng trong tương lai.

Boutique của SK-II tại TTTM Takashimaya, TP. Hồ Chí Minh

Boutique của SK-II tại TTTM Takashimaya, TP. Hồ Chí Minh.

Magic Scan, công nghệ soi da không tiếp xúc đầu tiên và tiên tiến nhất thế giới tại cửa hàng mỹ phẩm SK-II

Magic Scan, công nghệ soi da không tiếp xúc đầu tiên và tiên tiến nhất thế giới tại cửa hàng SK-II

HARPER’S BAZAAR: Khách hàng mục tiêu của SK-II sẽ là những ai?

SUE KYUNG LEE: Chúng tôi gọi họ là Giám đốc điều hành trẻ Young Executive – Zillennials. Họ đại diện cho một thế hệ tiêu dùng tiếp nối ở địa hạt chăm sóc sắc đẹp cao cấp, có tính kết nối cao, thông minh, hiểu biết khoa học. Họ đồng thời cũng đam mê, muốn tìm hiểu sâu hơn về làn da. Những khách hàng của SK-II đề cao tính xác thực, khoa học cũng như quá trình tương tác, trải nghiệm với sản phẩm mà họ đầu tư.

HARPER’S BAZAAR: Xu hướng làm đẹp nào đang thịnh hành?

SUE KYUNG LEE: Chúng ta đang sống trong thời đại đa kênh (Omnichannel). Đó là thách thức nếu muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch ở mọi kênh mà họ tiếp xúc với SK-II, từ online đến offline.

Khi nói đến các sản phẩm và chiến lược của mình, chúng tôi tin vào sự đổi mới có ý nghĩa được hỗ trợ bởi PITERA™ và khoa học, tập trung vào việc giải quyết các nhu cầu chăm sóc da lớn nhất và ngày càng phát triển của người tiêu dùng, đồng thời tạo ra chất lượng cao nhất thay vì đổi mới để chạy theo các xu hướng mới đến rồi đi.

Đặc biệt đối với Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm những đánh giá chân thật về sản phẩm từ những người có tầm ảnh hưởng, đồng thời đánh giá sâu sắc nội dung do người dùng tạo ra như một yếu tố giúp họ quyết định mua sản phẩm nào.

Điều này rất phù hợp với giá trị chân thật của SK-II, vốn là chìa khóa cho mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi mong muốn được hợp tác và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng tại Việt Nam để chia sẻ những câu chuyện cá nhân độc đáo của riêng họ về cách PITERA™ đã thay đổi làn da và cuộc sống của họ.

Bà Sue Kyung Lee (đầm trắng, giữa) tại buổi khai trương cửa hàng SK-II đầu tiên tại Việt Nam.

HARPER’S BAZAAR: Bà có thể gói gọn mỹ phẩm SK-II trong ba từ?

SUE KYUNG LEE: Phép màu – Biến đổi – Trong suốt pha lê.

HARPER’S BAZAAR: Cảm ơn bà về cuộc trò chuyện, chúc SK-II ngày càng phát triển hơn nữa.

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Tầng 1, TTTM Takashimaya
92–94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam 

Xem thêm