#BeInspiredByArchitecture là chuyến hành trình bắt đầu vào ngày 25-8-2016. Chuyến đi kéo dài trong 12 tuần. Người tham gia sẽ đi du lịch qua 12 thành phố huyền thoại để khám phá 60 di tích. Những điểm đến hấp dẫn nhất hiện nay được trình bày chi tiết trong cuốn nhật ký du lịch.
Dự án tương tác này là của thương hiệu đồng hồ Mido. Công chúng được mời lựa chọn biểu tượng kiến trúc tạo cảm hứng cho thiết kế đồng hồ mới của hãng.
Hành trình đi qua 12 thành phố
Một trong những thành phố đó có biểu tượng kiến trúc, nguồn cảm hứng cho thiết kế đồng hồ mới. Từ Hong Kong đến Bắc Kinh, Moscow, Tokyo, New York và Thành phố Mexico, Mido đang chuẩn bị để thông báo những biểu tượng kiến trúc tại những điểm đến nổi tiếng nhất.
Video clip cùng với Facebook và Instagram sẽ tiết lộ 5 di tích được lựa chọn trước tại mỗi thành phố.
Cách bầu chọn
Từ 60 di tích được lựa chọn trước, người dùng Internet có thể comment cho những di tích mà họ yêu thích. Họ có thể gửi đăng 1 tấm ảnh của công trình kiến trúc mà họ yêu thích.
Trên website của thương hiệu, một bảng nhỏ sẽ hiển thị những bức ảnh gửi từ công chúng. Mỗi tuần, một thành phố mới với chi tiết của các điểm đến hấp dẫn sẽ được đăng trên blog TIPS & TRIPS của thương hiệu.
Một người chiến thắng sẽ được lựa chọn mỗi tuần. Người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc đồng hồ dựa trên những đóng góp cho dự án.
Kết thúc dự án
Ngày 10-11-2016, Mido sẽ đến Bắc Kinh để giới thiệu thành phố cuối cùng trong chiến dịch #BeInspiredByArchitecture.
Cuối năm 2016, căn cứ trên đề xuất từ công chúng, Mido sẽ lập danh sách của những công trình nổi tiếng nhất. Một công trình sẽ được dùng để tạo cảm hứng thiết kế cho mẫu đồng hồ Mido mới.
Một người tham dự may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên. Người chiến thắng sẽ có một chuyến du lịch đến thành phố mà thương hiệu đã chọn.
Bản phác thảo 3D đầu tiên của mẫu đồng hồ sẽ được công bố tại Triển lãm đồng hồ quốc tế Baselworld vào tháng 3 năm 2017.
Bạn muốn tham dự #BeInspiredByArchitecture?
Bạn muốn bắt đầu hành trình của mình khám phá những chân trời mới? Mido sẽ đưa bạn đến những thành phố có công trình kiến trúc biểu tượng. Những nơi này là nguồn cảm hứng bất tận cho du khách ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Việc lấy cảm hứng từ kiến trúc được rất nhiều nhà thiết kế ứng dụng. Xem thêm ở link này.
Hãy chuẩn bị để đi vòng quanh thế giới trong vòng 80 ngày. Thế giới quá rộng lớn và thời gian của bạn thì thật quý giá.
Cơ hội trúng 1 chiếc đồng hồ Mido mỗi tuần
Khi tham gia dự án tương tác này, người tham dự sẽ có cơ hội trúng 1 chiếc đồng hồ mỗi tuần. Bạn hãy like, share hoặc comment để bình chọn biểu tượng kiến trúc của thành phố. Các hoạt động này phải được thực hiện trong tuần lễ bình chọn dành thành phố đó. Cũng có thể chọn công trình kiến trúc ở bất kỳ quốc gia / thành phố nào mà bạn yêu thích và muốn đề xuất cho Mido.
Sau khi kết thúc 12 tuần bình chọn, Mido sẽ công bố biểu tượng kiến trúc mới cho thiết kế đồng hồ tiếp theo. Đồng thời thông báo 1 người tham dự may mắn giành chiến thắng. Giải thưởng là 1 chuyến du lịch cho 2 người đến thành phố mà Mido chọn.
1 trong 3 cách để tham gia #BeInspiredByArchitecture
1. Facebook – MidoSwissWatches
- Like fanpage MidoSwissWatches page.
- Like, Share hoặc Comment trên Post của chương trình.
- Upload 1 tấm ảnh của công trình bạn yêu thích theo link https://www.facebook.com/MidoSwissWatches/app/1435246463417372
2. midowatches
- Follow midowatches page . Post 1 tấm ảnh của công trình mà bạn tâm đắc với hashtag #beinspiredbyarchitecture
3. mido.ch/beinspiredbyarchitecture
- Chọn công trình từ 12 thành phố tại link http://www.mido.ch/beinspiredbyarchitecture.
Hãy tham gia #BeInspiredByArchitecture để có cơ hội trúng 1 chiếc đồng hồ Mido và chuyến du lịch trong mơ.
Harper’s Bazaar Việt Nam