Chúng ta quen thuộc với hình ảnh high fashion sắc lạnh của Bella Hadid. Nhưng cô nàng chứng tỏ cái danh siêu mẫu của mình không phải là hão huyền! Trong chiến dịch quảng cáo túi xách Serpenti mới do Bulgari bắt tay cùng thương hiệu Ambush, Bella Hadid cực kỳ nữ tính. Mái tóc suôn thẳng. Nước da bóng mượt, mạnh khỏe. Phối hợp cùng phụ kiện hình con rắn trứ danh của Bulgari. Bella Hadid như một đóa hoa đang nở rộ giữa rừng già nguyên sinh.
Sự trẻ hóa của Bulgari
Thương hiệu cao cấp của Ý Bulgari từ lâu đã nổi danh với dòng đồng hồ và nữ trang quý phải, cổ điển. Tuy nhiên, thương hiệu Ý hiểu rằng khi theo đuổi hình ảnh này, mình có thể trông già cỗi dưới con mắt của các khách hàng trẻ. Vì vậy, Bulgari đã tung ra chiến dịch Serpenti Through the Eyes of. Đây là chiến dịch trẻ hóa, tân trang dòng túi xách Serpenti của hãng. Bulgari sẽ bắt tay với nhiều nhà thiết kế trẻ, cho ra mắt một bộ sưu tập túi xách Serpenti phiên bản giới hạn.
Cho năm 2020, gương mặt được Bulgari “chọn mặt gửi vàng” là Ambush, do cô Yoon Ahn sáng lập. Một bên là thương hiệu Ý lâu đời. Một bên là thương hiệu thời trang đường phố trẻ trung đến từ Nhật Bản. Sự kết hợp giữa văn hóa Á – Âu, nét đẹp cổ điển – hiện đại mang lại kết quả mới lạ, tương phản bất ngờ.
>>> Xem thêm: BST TÚI XÁCH SERPENTI THROUGH THE EYES OF ALEXANDER WANG
Serpenti, biểu tượng chú rắn của Bulgari
Trong văn hóa Hy Lạp – La Mã cổ đại, rắn là loài vật mang nhiều ý nghĩa tốt. Vừa tượng trưng cho vòng tròn luân hồi, sức sống mãnh liệt, vừa đại diện cho sự thông thái. Bulgari là một trong những nhà mốt đầu tiên biến hình ảnh chú rắn thành biểu tượng của mình.
Đầu rắn xuất hiện trên những chiếc đồng hồ kinh điển của Bulgari. Sau đó là những mẫu nữ trang. Cuối cùng bây giờ là dòng túi xách của hãng.
>>> Xem thêm: NHÌN LẠI LỊCH SỬ CỦA CHIẾC ĐỒNG HỒ BVLGARI SERPENTI TRỨ DANH
Khi Bulgari bắt tay cùng Ambush
Bộ sưu tập túi xách phiên bản giới hạn Serpenti Through the Eyes of Ambush vừa được đôi bên thông báo.
Thiết kế của Ambush mang lại cái nhìn khác lạ về chú rắn của Bulgari. Chú rắn ở đây trông dễ thương chứ chẳng nguy hiểm tẹo nào. Màu sắc color block rực rỡ. Thẩm mỹ đậm chất pop trẻ trung.
“Rắn là một sinh vật thiên nhiên kỳ thú. Dưới bàn tay của Bulgari, nó trở thành một sinh vật sang trọng và cao cấp. Và cho bộ sưu tập này, tôi muốn thể hiện vẻ hiện đại của chúng.”
– Yoon Ahn, nhà sáng lập Ambush –
Bộ sưu tập túi xách Serpenti Through the Eyes of Ambush gồm ba mẫu túi Serpenti Forever, một chiếc ví đựng xu, các loại ví mỏng dẹp chuyên đựng thẻ tín dụng, và một mẫu vòng tay Serpenti.
Mẫu túi xách Serpenti Forever có ba hình thái. Một túi đeo vai, một túi bao tử đeo hông, và cuối cùng là mẫu minaudière cho tiệc tối. Hình dáng các chiếc túi mềm mại, phồng phềnh theo xu hướng túi xách hot năm 2020, tương phản với cấu trúc vững chắc truyền thống.
Các mẫu túi màu xanh lá cây, hồng và xanh da trời, bằng da thuộc nappa siêu mềm. Chiếc đầu rắn Bulgari có đôi mắt xà cừ xuất thần, màu tiệp với thân túi. Thoạt nhiên chúng trông thật giống với loài rắn lục ngoài thiên nhiên! Hiệu ứng này hẳn là minh chứng cho tay nghề thủ công thượng thừa của Bulgari.
Trong khi đó, mẫu minaudière cho buổi tiệc tối lại có hai màu đen, bạc dễ phối đồ. “Chú rắn serpenti” cuộn lại, hóa thành trái tim nho nhỏ ngọt ngào.
>>> Xem thêm: TRANG SỨC TRÊN CỔ TAY: NHỮNG MẪU MINAUDIÈRE ĐẸP NHẤT MÙA LỄ HỘI
Đôi nét về AmbushAmbush là thương hiệu cá nhân của nhà thiết kế gốc Hàn Yoon Ahn. Một thương hiệu phong cách đường phố (streetwear) được các rapper như Kanye West và A$AP Rocky ưa thích (Suboi gần đây cũng diện áo của thương hiệu này lên vòng Chinh phục của chương trình Rap Việt). Ngoài ra, Yoon Ahn còn là nhà thiết kế trang sức cho Dior Homme, dòng thời trang nam của Dior. |
>>> Xem thêm: SUBOI DIỆN ÁO AMBUSH LÊN CHƯƠNG TRÌNH RAP VIỆT
Ảnh: Bulgari / Ambush
Harper’s Bazaar Việt Nam