Beyoncé khiến đôi giày Medusa của Versace trở thành sản phẩm hit

Sức ảnh hưởng của Queen Bey là không thể bàn cãi!

Beyoncé và chồng Jay Z ăn mừng sinh nhật lần thứ 18 của hộp đêm 40/40 Club. Ảnh: Instagram @beyonce

Cuối tuần qua, Beyoncé và chồng Jay Z có một buổi tiệc rất quan trọng: Kỷ niệm sự tái mở cửa của 40/40 Club, hộp đêm của nam rapper tại New York.

Cho ngày trọng đại này, Beyoncé chọn một bộ cánh cực kỳ bốc lửa. Chiếc đầm đen bó sát cơ thể và mái tóc cột cao khiến nữ diva trông như một nàng búp bê Barbie ngoài đời thật. Một người thậm chí viết trên Instagram của cô, “Búp bê Barbie của tôi có bộ cánh trông giống hệt!”.

Beyoncé xuống phố với giày và túi Versace hồng chói lóa

Beyoncé khiến đôi giày Medusa của Versace trở thành sản phẩm hit

Ảnh: Instagram @beyonce

Bộ cánh của Beyoncé đến từ thương hiệu The 2nd Skin Co, đơn vị thiết kế nên chiếc áo khoác bằng vải organza màu hồng magenta chói lóa. Cô phối cùng đôi giày và túi xách da lộn đính Swarovski của Versace.

Mẫu giày Versace Medusa bằng satin là một thiết kế mới mùa Thu Đông 2021 của Versace. Đôi giày cao gót, guốc vuông vững chãi, giúp bạn êm chân dù có độ cao “khủng”. Quanh cổ chân là vòng đai đính pha lê, có kèm đầu Medusa trên quai cài. (Ariana Grande đã từng mang đôi guốc tương tự khi tham gia show The Late Late Show cùng James Corden).

Beyoncé tinh ý phối trang sức màu xanh ngọc tương phản với tông hồng, tạo điểm nhấn xinh xắn cho bộ cánh.

Beyoncé khiến đôi giày Medusa của Versace trở thành sản phẩm hit

Ảnh: Instagram @beyonce

Sức mạnh của Diva Beyoncé

Các fan bị ấn tượng trước vẻ bề ngoài rạng rỡ của nữ ca sỹ. Họ mau chóng đi lùng sục tất cả thông tin về bộ cánh của Beyoncé. Đặc biệt là về đồi giày Versace Medusa.

Được biết, chỉ 48 tiếng đồng hồ sau khi Beyoncé đăng tải những tấm ảnh này, các tìm kiếm liên quan đến Versace đã tăng 35%! Theo Lyst, công ty theo dõi và báo cáo các tìm kiếm liên quan đến ngành thời trang cao cấp, đôi giày Medusa của Versace trở thành item được yêu thích nhất (most wanted) trên trang web. Các lượt tham khảo sản phẩm tăng 50% kể từ khi Beyoncé đăng tải hình ảnh.

Beyoncé khiến đôi giày Medusa của Versace trở thành sản phẩm hit

Ảnh: Instagram @beyonce

Trước vụ việc với giày Versace Medusa, hồi tháng 08/2021, Beyoncé cũng đã làm nên tình trạng tương tự khi tung ra bộ sưu tập Rodeo cho thương hiệu Ivy Park. Trong bộ ảnh, cô mặc bộ cánh phong cách miền viễn Tây, kết hợp mũ cao bồi và bốt với các trang phục denim từ Ivy Park. Ngay lập tức, các tìm kiếm liên quan đến thời trang cao bồi tăng 64%. Lượt view của các loại mũ cao bồi tăng 26%.

Tấm ảnh khiến trào lưu cao bồi miền viễn Tây lại hot trên mạng tìm kiếm. Ảnh: Instagram @weareivypark

Có thể thấy, việc Tiffany & Co mời Beyoncé làm đại sứ thương hiệu là một lựa chọn đúng đắn. Vì nữ diva có ảnh hưởng cực lớn đến các xu hướng tìm kiếm thời trang. Bất kỳ sản phẩm nào cô sử dụng cũng được săn lùng. Hẳn Beyoncé sẽ mang lại cơ hội phát triển mạnh mẽ cho thương hiệu kim hoàn Mỹ.

>>> Xem thêm: 5 BÀI HỌC KINH DOANH BEYONCÉ MANG ĐẾN CHO HAVARD

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm