Những đêm concert của BLACKPINK không chỉ là đại tiệc âm nhạc mà còn là màn trình diễn thời trang. Êkíp YG thường xuyên thay đổi trang phục biểu diễn cho bốn cô gái, khiến người hâm mộ không cảm thấy bị nhàm chán, trùng lặp nếu đi xem nhiều đêm diễn khác nhau.
Tại chặng diễn ở Hà Nội, thời trang biểu diễn của BLACKPINK còn khiến giới mộ điệu Việt cảm thấy tự hào khi hai thành viên Jisoo và Lisa đã diện các thiết kế “made in Vietnam”.
Fancì thiết kế riêng cho Jisoo và Lisa trang phục biểu diễn tại SVĐ Mỹ Đình
Không phải lần đầu tiên thương hiệu thời trang Việt Fancì và BLACKPINK đồng hành cùng nhau. Trước thềm đêm diễn ở Hà Nội, nhiều khán giả Việt băn khoăn liệu local brand này có xuất hiện trên sân khấu ở SVĐ Mỹ Đình hay không. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, những thiết kế từ Fancì nhanh chóng được người hâm mộ nhận ra khi chị cả Jisoo và em út Lisa diện trong phần trình diễn solo.
Với Fancì, đây là lần hợp tác đặc biệt nhất với BLACKPINK, do các siêu sao quốc tế đã diện sản phẩm và trình diễn trên quê hương của nhà sáng lập thương hiệu, Duy Trần.
Được biết, ekip BLACKPINK và Fancì đã trao đổi, lên ý tưởng và bắt tay vào chuẩn bị từ một tháng trước. Vì đã có kinh nghiệm làm việc nhiều lần với bộ tứ BLACKPINK nên Fancì không gặp khó khăn trong quá trình thực hiện sản phẩm. Fancì còn tận tâm dành riêng hai bộ cánh được thiết kế, may đo riêng theo cá tính của Jisoo và Lisa.
Cho màn trình diễn Flower của Jisoo, local brand Việt giúp nữ ca sỹ hóa thành một bông hoa trên sân khấu, với chiếc áo bèo nhún xếp hoa vải 3D màu tím bay bổng, lãng mạn.
Thiết kế của Lisa lại thiên về phần cá tính khi được kế hợp corset phối đinh tán kim loại và chân váy đồng màu. Điểm nhấn là chiếc đai nịt đính tên LALISA, tên thật của nữ rapper. Tay áo bằng lông vũ cá tính nhưng mang lại chút mềm mại cho outfit.
“Nói về ý tưởng trang phục, tôi cho rằng đó là sự kết hợp giữa phong cách cá nhân của các thành viên qua góc nhìn và cá tính thời trang của Fancì Club”, NTK Duy Trần, người sáng lập Fancì chia sẻ với báo chí.
Cá tính của từng thành viên được thể hiện rõ ràng nhất trên sân khấu solo. Đây là khoảnh khắc họ được thể hiện chất riêng trong âm nhạc và thời trang. Do đó các thành viên cũng thường xuyên làm mới các bộ cánh solo. Điều này không chỉ làm cho phần trình diễn trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn, mà còn thể hiện sự tỉ mỉ và tâm huyết của các thành viên BLACKPINK đối với người hâm mộ.
Fancì nhiều lần “bén duyên” cùng BLACKPINK
Thương hiệu Fancì không còn là cái tên xa lạ với 4 cô gái BLACKPINK khi họ đã nhiều lần diện thiết kế của hãng này cho các hoạt động quan trọng của mình, cả 2 đều bắt nhịp khá nhanh trong những lần thiết kế trang phục và luôn đạt được hiệu ứng tốt nhất.
Màn bắt tay đáng nhớ phải kể đến năm 2020 khi Rosé bất ngờ khoe thiết kế áo corset của hãng trên trang cá nhân của mình. Cùng năm đó, Jennie, trong buổi giới thiệu The Album, cũng đã biến tấu áo corset của thương hiệu thành đai thắt eo. Hay trong MV Pink Venom ra mắt vào tháng 09/2022, Rosé và Jisoo tiếp tục chọn trang phục của Fancì.
Cá tính của thương hiệu thời trang Việt này dường như đã chinh phục hoàn toàn 4 nữ thần tượng khi tiếp tục trở thành nhà mốt đồng hành cùng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quan trọng của nhóm. Giờ đây, Fancì lần nữa cho thấy sức ảnh hưởng khi được Jisoo, Lisa chọn mặc trên chính quê hương thương hiệu.
Ngoài BLACKPINK, Fancì Club còn được nhiều nghệ sĩ đình đám thế giới khác tin tưởng lựa chọn, bao gồm Olivia Rodrigo, Doja Cat, Nayeon – thành viên nhóm nhạc K-Pop TWICE…
BLACKPINK TẠI SVĐ MỸ ĐÌNH:
BLACKPINK ĐỐT CHÁY SÂN VẬN ĐỘNG MỸ ĐÌNH NGAY ĐÊM DIỄN ĐẦU TIÊN
“THÀNH VIÊN THỨ 5 CỦA BLACKPINK” TIỂU VY BỊ FAN QUỐC TẾ SĂN LÙNG
BLACKPINK COVER ĐIỆU NHẢY SEE TÌNH CỦA HOÀNG THÙY LINH
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam