Sau thành công của chuỗi concert BORN PINK World Tour chặng châu Á, BLACKPINK bắt đầu hoàn thành chặng cuối của hành trình với các đêm diễn encore tại Bắc Mỹ. Kế hoạch này khởi đầu tại New Jersey vào đầu tháng Tám, và sẽ tiếp tục với các buổi biểu diễn quy mô tại Las Vegas vào ngày 18, San Francisco vào ngày 22 và Los Angeles vào ngày 26.
Tuy nhiên, ngay trong đêm diễn mở màn chặng Bắc Mỹ ở New Jersey, BLACKPINK đã tiếp tục xác lập kỷ lục mới khi vé xem concert nhanh chóng bán hết sạch. Trên sân khấu, bốn nữ thần tượng mang đến màn trình diễn mới mẻ và khoảnh khắc chúc mừng kỷ niệm 7 năm đáng nhớ khiến tour diễn BORN PINK tiếp tục trở thành tâm điểm thảo luận của truyền thông và mạng xã hội.
Vì sao BLACKPINK lập kỷ lục khi gây cháy vé ở Sân vận động MetLife?
Vào 11-12/08, BLACKPINK đã tổ chức đêm diễn BORN PINK World Tour Encore tại Sân vận động MetLife. Cũng tại đây, bốn cô gái đã ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên có các buổi biểu diễn cháy vé liên tiếp.
Thành tích này còn giúp BLACKPINK trở thành nghệ sĩ nữ thứ 3, đồng thời là nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên, sau Beyoncé và Taylor Swift, tạo ra tình cảnh cháy vé trong hai đêm nhạc liên tiếp tại Sân vận động MetLife ở East Rutherford, New Jersey.
Sức chứa của Sân vận động MetLife rất lớn – lên đến 82.500 chỗ ngồi. Do đó, địa điểm này mang lại thử thách lớn đối với hầu hết nghệ sĩ khi biểu diễn, vì họ không dám chắc có thể lấp đầy khán đài hay không.
Thế nhưng, không chỉ vô cùng tự tin khi tổ chức đến hai đêm concert tại Sân vận động MetLife, BLACKPINK còn tạo về kỷ lục khi gây cháy vé. “Biển hồng” được tạo ra từ những cây búa biểu tượng của BLACKPINK đã tạo nên một vùng trời màu hồng sáng chói thậm chí có thể được nhìn thấy từ cửa sổ máy bay, theo lời chia sẻ của những hành khách trên mạng xã hội.
Tính đến thời điểm này, dù chưa đi đến hồi kết thúc, BORN PINK World Tour vẫn được đánh giá là chuyến lưu diễn cực kỳ thành công khi đảm bảo doanh thu bán vé lên tới 200 triệu đô-la Mỹ chỉ sau 48 buổi diễn. Việc bán hết vé buổi hoà nhạc ở New Jersey đã lần nữa khẳng định vị thế của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop khi là nhóm nhạc nữ duy nhất đạt được thành tích này.
Jisoo lần đầu biểu diễn All Eyes on Me trên sân khấu khiến người hâm mộ phấn khích
Bên cạnh thông tin cháy vé, BORN PINK World Tour Encore còn được người hâm mộ vô cùng quan tâm khi BLACKPINK lại “chơi chiêu”, tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc mới mẻ. Ở chặng diễn cuối này, BLACKPINK lại lên một setlist khác với concept trang phục biểu diễn hoàn toàn mới.
Đặc biệt, màn trình diễn ca khúc All Eyes on Me của Jisoo đã mang đến bất ngờ lớn không chỉ cho khán giả tại New Jersey mà còn gây bão MXH. Là một trong những ca khúc nằm trong album solo đầu tay của Jisoo, thế nhưng cho đến chặng diễn cuối, All Eyes on Me mới được nữ thần tượng trình diễn live.
Sân khấu đầu tiên của ca khúc này còn trở nên đáng nhớ hơn khi nữ ca sĩ bất ngờ thay đổi phong cách với kiểu tóc đính nơ và trang phục lấp lánh khác xa với vẻ đằm thắm thường ngày. Mặc dù không thường xuyên được “chị cả” BLACKPINK biểu diễn, All Eyes on Me vẫn khiến sân vận động MetLife bùng nổ.
Concert ở New Jersey để lại những khoảnh khắc khó quên cho người hâm mộ
Ở cuối chương trình, BLACKPINK còn dành thời gian để cùng người hâm mộ hát mừng kỷ niệm nhân dịp 7 năm ra mắt của nhóm. Trên sân khấu, các cô gái vui vẻ chia sẻ cảm xúc về quãng thời gian đồng hành cùng nhau và những kỷ niệm lần đầu gặp gỡ khi còn là những thực tập sinh.
Buổi diễn sau đó còn để lại cho người hâm mộ hàng loạt khoảnh khắc đáng nhớ khi BLACKPINK chọn trình diễn dưới màn mưa thay vì phải hoãn lại đêm diễn. New Jersey, trong hai ngày diễn ra concert của BLACKPINK, đã được dự báo sẽ có mưa.
Việc 4 cô gái biểu diễn hết mình trong cơn mưa đã ngay lập tức gây ấn tượng vì thái độ chuyên nghiệp và hết mình với người hâm mộ. Cơn mưa không chỉ không gây cản trở cho buổi diễn của BLACKPINK mà còn để lại nhiều khoảnh khắc iconic của các thành viên, khi vẫn tỏa sáng dù ướt lướt thướt.
CÓ THỂ BAN QUAN TÂM:
BLACKPINK KỶ NIỆM 7 NĂM DEBUT, BỎ NGOÀI TAI LỜI ĐỒN SẼ TAN RÃ
BLACKPINK CHÀO KẾT WORLD TOUR VỚI CỬA HÀNG POP UP Ở NEW YORK
STRAY KIDS, BLACKPINK, FIFTY FIFTY, AESPA, TXT, SEVENTEEN LỌT TOP ĐỀ CỬ CỦA MTV VMAS 2023
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam