Trong thế giới thời trang, giá trị của sản phẩm không chỉ nằm ở chất liệu hay kiểu dáng; mà còn ở khả năng định hình phong cách cho người mặc. Với Kenzo, có thể nói thông điệp đó mạnh mẽ và rõ nét hơn hầu hết những thương hiệu thời trang cùng phân khúc cao cấp khác.
Trên thế giới, có rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng với vô vàn phong cách khác nhau. Giới mộ điệu tìm đến Kenzo là tìm đến tinh thần tự do, lạc quan. Và nguồn năng lượng tích cực được thổi vào trong từng thiết kế. Thương hiệu tìm đến tình yêu dành cho văn hóa đa sắc tộc; sự hòa hợp giữa Đông – Tây; tìm đến thời trang Pháp trong linh hồn Nhật Bản.
Tinh thần tự do của bộ sưu tập Kenzo Thu Đông 2017 qua góc máy của êkíp Harper’s Bazaar Việt Nam
Các cô gái nổi loạn, cá tính và yêu tự do là ý tưởng để êkíp thời trang thực hiện bộ ảnh ANGLES. Thông qua đó, giới trẻ yêu thời trang có thể tinh tế lựa chọn cho mình những thiết kế với phong cách rất riêng không trộn lẫn:
Lối chơi màu bậc thầy trên nền chất liệu cao cấp qua đầm Rainbow Degrade.
Những cô gái đa phong cách và sắc màu qua trang phục trong bộ sưu tập Kenzo Thu Đông 2017.
Cảm hứng từ hoa Hawaiian trên nền chất liệu cao cấp.
Xem thêm: Bộ sưu tập La Memento No. 1 của Kenzo
Xem thêm: Thước phim Cabiria, Charity, Chastity đậm màu siêu thực của Kenzo
Nhiếp ảnh: ĐỨC ĐẶNG. Fashion director: SARAH NGUYỄN. Stylist: EMIL VY.
Trang điểm và làm tóc: XI QUAN. Người mẫu: THU TRÚC, PHƯƠNG OANH.
Bài: YENNIE TRẦN.
Tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam số tháng 10/2017