Thương hiệu thể thao và phong cách sống Skechers đã kết hợp cùng nghệ sỹ vẽ tranh bích họa nổi tiếng thế giới James Goldcrown mang thiết kế trái tim Love Wall biểu tượng vào bộ sưu tập toàn cầu Skechers x JGoldcrown.
Chi tiết bộ sưu tập Skechers x JGoldcrown
Các thiết kế đầy màu sắc và cảm hứng của Goldcrown được thể hiện hoàn hảo thông qua các sản phẩm giày thể thao Skechers dành cho nữ trong bộ sưu tập lần này.
Mang thông điệp về tình yêu, sự lạc quan và hy vọng, bộ sưu tập Skechers x JGoldcrown trình làng các sản phẩm dựa trên nền các dòng giày biểu trưng của Skechers. Có thể kể đến đó là Skechers Uno thể thao đường phố. Skechers Roadies mang hơi thở của thập niên 1990. Đặc biệt hơn, đó là BOBS, dòng sản phẩm từ thiện của Skechers luôn lan tỏa thông điệp yêu thương bằng cách giúp đỡ trẻ em và vật nuôi bị bỏ rơi.
“Thông điệp về tình yêu và sự tích cực của James Goldcrown là những gì thế giới cần ngay lúc này. Việc mang những thiết kế đầy lạc quan của anh ấy đến với thương hiệu Skechers là điều mà chúng tôi biết người hâm mộ khắp thế giới sẽ đánh giá cao”, Michael Greenberg, chủ tịch của Skechers cho biết.
Goldcrown chia sẻ: “Skechers đã cho tôi rất nhiều không gian sáng tạo khi đưa họa tiết những trái tim đặc trưng từ Love Wall vào bộ sưu tập này. Ban đầu chúng tôi chỉ vẽ trên vải. Sau đó dùng thêm công nghệ kỹ thuật số để dàn phần họa tiết trên thân giày được hoàn hảo hơn. Tôi nghĩ đây là thời điểm tuyệt vời cho sự hợp tác này, khi mà có quá nhiều điều đang xảy ra trên thế giới. Một điều gì đó đơn giản như trái tim có thể thực sự chạm đến mọi người. Vì vậy, tôi hy vọng chúng ta có thể góp phần lan tỏa yêu thương”.
Đôi nét về nghệ sỹ James Goldcrown
Sinh ra ở Tây London, James Goldcrown được biết đến với hình tượng một nghệ sỹ, nhiếp ảnh gia. Anh hoạt động tự do chủ yếu tại Los Angeles và New York. Goldcrown rời trường học và bắt đầu gia nhập thế giới nhiếp ảnh thời trang năm 17 tuổi. Bảy năm sau đó, anh đến châu Phi để thực hiện bộ phim tài liệu To Die No More nói về đại dịch AIDS/HIV.
Cuối cùng, James Goldcrown tìm thấy nguồn cảm hứng mới với nghệ thuật đường phố. Kết quả là bức tường tình yêu với họa tiết trái tim nhiều màu sắc do anh sáng tạo nên, nổi tiếng toàn thế giới.
Bức tường chính thức ra mắt tại Miami Basel vào năm 2015. Những bức tường trái tim thu hút 50.000 hashtag công khai. Chúng giúp James có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp, ẩm thực và phong cách sống. Họa tiết trái tim nhiều màu sắc do James Goldcrown sáng tạo giờ đây đã trở thành một biểu trượng, xuất hiện khắp các thành phố trên thế giới.
Đôi nét về Skechers
Skechers có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu thể thao và phong cách sống cho nam giới, phụ nữ và trẻ em. Đến nay, Skechers đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thương hiệu có hơn 3770 cửa hàng bán lẻ và các trang thương mại điện tử.
ĐỊA CHỈ MUA SẮMBạn có thể tìm thấy sản phẩm thuộc bộ sưu tập Skechers x JGoldcrown vào đầu tháng Năm tại một số cửa hàng Skechers trên toàn quốc. Skechers New World Skechers Vincom Bà Triệu |
>>> Xem thêm: THOẢI MÁI BAY NHẢY VỚI DÒNG GIÀY GOWALK ARCH FIT MỚI TOANH CỦA SKECHERS
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam