Bộ sưu tập Versace dành cho nữ lần này là sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, dựa trên tinh thần của Versace. Giống như bản chất công nghệ số đòi hỏi thuật toán phức tạp, những mẫu ký tự hình ảnh, biểu tượng xúc cảm và hashtag trên trang phục được tạo nên nhờ kỹ thuật ghép mảnh chất liệu gương khảm kỳ công sau đó tỉ mỉ thêu trực tiếp lên bề mặt trang phục. Bố cục ghép mảnh được sắp đặt xen kẽ với họa tiết La Mã đặc trưng của thương hiệu Versace thể hiện ẩn ý giao thoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai.
Bộ sưu tập còn có những phụ kiện giày và túi xách đi kèm để phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Thương hiệu Versace hiện có hai cửa hàng tại Hà Nội (Tràng Tiền Plaza) và Tp.HCM (Unionsquare Q.1) theo tiêu chuẩn của các cửa hàng Versace trên toàn thế giới.
Website: www.versace.com
Bazaar Việt Nam. Nguồn: Versace