Sau Burberry, Bright Vachirawit được Calvin Klein chiêu mộ
Để nhá hàng cho chiến dịch này, ban đầu Calvin Klein chỉ tung ra vài góc ảnh cắt xén để chiếm sự chú ý. Tuy nhiên người hâm mộ không thể nào lẫn vào đâu với hình thể vạm vỡ của Bright Vachirawit. Nam thần xứ chùa vàng từng khoe hình thể chuẩn “điểm 10 không có nhưng” trong bộ ảnh bìa kết hợp với thương hiệu Burberry xuất hiện trên Harper’s Bazaar Vietnam số tháng 7/2023 vừa qua.
>>> XEM THÊM: BURBERRY VÀ BRIGHT VACHIRAWIT: SỰ ĐỒNG ĐIỆU GIỮA HAI TÂM HỒN TỰ DO
Trong vài mùa gần đây, Calvin Klein đã liên tiếp ký kết cùng những ngôi sao có sức ảnh hưởng trong giới trẻ như Jennie BLACKPINK và Jungkook BTS. Những nhân vật này thay nhau làm cháy hàng, thậm chí là sập web mỗi lần xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu.
Trên tinh thần chiêu mộ những gương mặt trẻ tài năng có sức ảnh hưởng đột phá, Calvin Klein mở rộng phạm trù tìm kiếm, không chỉ giới hạn trong làng Kpop mà còn tìm nhìn khắp Đông Nam Á. Lựa chọn mới của hãng là gương mặt vàng của làng giải trí Thái Lan, Bright Vachirawit.
Nhìn chung, việc Bright Vachirawit tham gia vào chiến dịch Thu Đông 2023 của Calvin Klein không chỉ tạo thêm sức hấp dẫn cho thương hiệu này mà còn thể hiện sự đa dạng (diversity) trong quá trình ký kết cùng những gương mặt có sức ảnh hưởng từ khắp nơi trên thế giới của thương hiệu.
Trước ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng xứ Hàn Park Jong Ha, Bright Vachirawit kính thể hiện sự tự tin vô hạn và cá tính mạnh mẽ trong các mẫu thiết kế nội y của Calvin Klein. Anh như chứng tỏ rằng mỗi người trong ta đều có thể biến cuộc sống thường ngày thành những khoảnh khắc quyến rũ.
SAO TRÊN CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO:
ROSÉ BLACKPINK, JIMIN BTS HÉ LỘ NHỮNG BIẾN THỂ MỚI CỦA TRANG SỨC TIFFANY LOCK
EMMA STONE LÀ NÀNG THƠ NƯỚC PHÁP CỦA LOUIS VUITTON TRONG CHIẾN DỊCH THU ĐÔNG 2023
VỪA TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CARTIER, V (BTS) ĐÃ GÓP MẶT TRONG CHIẾN DỊCH PANTHÈRE DE CARTIER
Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam