Một loạt hình ảnh do Brooklyn Beckham tự tay chụp và đăng tải trực tiếp trên Instagram của Burberry. Đây quả là một cách quảng bá chiến dịch cực kỳ thông minh và đón đầu xu hướng công nghệ truyền thông của Burberry.
Brookyn Beckham hiện là một trong những cái tên “hot” nhất trên mạng xã hội Instagram với gần 6 triệu người theo dõi (follower). Chàng trai 16 tuổi lần đầu tiên được trao quyền quản lý tài khoản Instagram của Burberry trong vòng một ngày và trổ tài cầm máy chụp chiến dịch quảng cáo nước hoa Brit. Đây có lẽ là chiến dịch quảng cáo mà nhiếp ảnh còn nổi bật và thu hút sự chú ý hơn cả người mẫu.
“Brooklyn có con mắt thẩm mỹ tốt với hình ảnh và Instagram là nơi tuyệt vời cho cậu ấy trưng bày các tác phẩm của mình. Phong cách và thần thái của Brooklyn chính xác là những gì chúng tôi muốn thể hiện trong chiến dịch quảng cáo nước hoa Brit. Tôi rất thích những hình ảnh mà cậu ấy chụp”, CEO kiêm Giám đốc sáng tạo Christopher Bailey nhận xét.
Những hình ảnh qua ống kính của Brooklyn Beckham
Các fan của thương hiệu có thể xem trực tiếp buổi chụp đang diễn ra qua video và những hình ảnh đăng tải trên Instagram, mạng xã hội video Snapchat và các mạng xã hội khác.
Chiến dịch sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng vào tháng 7 năm nay.
Nguồn: Burberry
Harper’s Bazaar Việt Nam