Lacoste x Netflix: Từ màn ảnh bước ra đời thực
Thông qua một vài hình ảnh về bộ sưu tập được tiết lộ, vũ trụ Lacoste được mở ra ngập tràn cảm hứng của 8 bộ phim dài tập thịnh hành trên Netflix. Không phải ngẫu nhiên, 8 bộ phim này đều lọt top xem nhiều nhất của Netflix vì tính giật gân và những câu chuyện nhiều tầng ý nghĩa. Đó là Stranger Things, Bridgerton, Lupin, Money Heist, The Witcher, Sex Education, Shadow and Bone và Elite.
Đánh dấu màn chạm ngõ thời trang mang phong cách thể thao đường phố của Netflix, bộ sưu tập hứa hẹn sẽ làm hài lòng tính đồ phiêu lưu, yêu thích sự lãng mạn, những đối tượng trẻ đam mê chương trình tuổi teen và hâm mộ tiểu thuyết.
Ngoài việc ra sức cung cấp những nội dung trả phí giá trị, Netflix muốn đa dạng hóa doanh thu và tăng khả năng hiển thị nội dung phủ sóng toàn cầu. Khoác lên người trang phục Lacoste x Netflix, những nhân vật hư cấu trong phim như vượt ra ngoài màn ảnh để có thể mặc ở mọi nơi. Josh Simon – Phó chủ tịch, Sản phẩm tiêu dùng, Netflix cho biết:
“Chúng tôi nghĩ rằng thời trang có thể là một phương tiện mạnh mẽ để kể chuyện. Việc hợp tác với Lacoste đã rút ngắn khoảnh cách giữa thế giới thời trang và giải trí… Bộ sưu tập này là một cách tiếp cận hấp dẫn và sáng tạo để người hâm mộ thể hiện tình yêu của họ đối với những câu chuyện và nhân vật của chúng tôi.”
Linh vật cá sấu của Lacoste được “cải trang” thành nhân vật trong phim
Những trang phục phi giới tính, mang tính biểu tượng của Lacoste đã được thiết kế dựa trên cốt truyện của của 8 bộ phim. Với các thiết kế năng động gồm áo polo, mũ lưỡi trai, áo nỉ và bộ đồ thể thao. Vẫn là chất thể thao mà Lacoste ấn địnhtrong từng sản phẩm nhưng sự thay đổi rõ rệt nhất được nhìn nhận qua linh vật biểu tượng của nhà mốt. Catherine Spindler, Phó Giám đốc Điều hành Lacoste cho biết:
“Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác này đã dẫn đến một cuộc gặp gỡ độc đáo giữa hai thế giới của chúng ta, cả hai đều có sức mạnh vô song để tập hợp các cộng đồng từ mọi tầng lớp xã hội.”
Cầu kỳ đến từng chi tiết và sử dụng phép ẩn dụ thú vị, đây quả thực là một bộ sưu tập must-wear. Với bộ sưu tập Lacoste x Netflix người hâm mộ được khuyến khích tự do khẳng định phong cách cá nhân với trang phục có hình ảnh của bộ phim yêu thích.
TIN LIÊN QUAN:
LACOSTE: TÔN VINH 90 NĂM TẠO DỰNG ĐẾ CHẾ THỜI TRANG CÙNG BST ÁO POLO ĐẶC BIỆT
LACOSTE BRAND CAMPAIGN, HÉ LỘ CÂU CHUYỆN “ĐỤNG HÀNG” TRONG THẾ GIỚI CÁ SẤU
SAO “STRANGER THINGS” SADIE SINK LÀ PHIÊN BẢN TRẺ TUỔI CỦA STELLA MCCARTNEY
NETFLIX SẮP CÓ BỘ SƯU TẬP DẠ HỘI CAO CẤP ĐẦU TAY, KHI BẮT TAY VỚI THƯƠNG HIỆU HALSTON
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam