BTS Coffee chính thức có mặt tại Việt Nam làm thỏa lòng các ARMY

Chai cà phê siêu kool BTS Coffee từng "làm mưa làm gió" tại nhiều quốc gia đã chính thức ra mắt như món quà gửi tặng các fan hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám

Harper's Bazaar_BTS Coffee_01

Mới đây, nhóm nhạc thần tượng BTS đã comeback sau một thời gian hơi im ắng khiến fan trong nước và quốc tế không khỏi “rần rần”. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng fan BTS tại Việt Nam bất ngờ hơn cả chính là hình ảnh sản phẩm café đóng chai Cold & Hot Brew in hình các thành viên BTS xuất hiện với đợt mở bán rầm rộ chưa từng có. Vậy là không cần phải đặt hàng từ nước ngoài, ngay ở Việt Nam, các ARMY (tên gọi fan của BTS) cũng có thể sở hữu chai cà phê siêu kool in hình thần tượng.

BTS Coffee cháy hàng ngay khi mở bán pre-order

Harper's Bazaar_BTS Coffee_08

Dường như mọi thứ liên quan đến nhóm nhạc nổi tiếng này đều được yêu thích. Cũng dễ hiểu bởi sức ảnh hưởng của các chàng Bangtan Boys này hot hơn bao giờ hết.

Với doanh số hơn 32 triệu bản album bán ra trên bảng xếp hạng Gaon Music Chart, BTS là nghệ sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc và nắm giữ kỷ lục album bán chạy nhất tại Hàn Quốc với Map of the Soul: 7.

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time với tư cách là “Những nhà lãnh đạo thế hệ tương lai” và được mệnh danh là “Những chàng hoàng tử nhạc Pop“, BTS cũng được tạp chí này vinh danh trong danh sách 25 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội (2017–2019) và 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới (2019).

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nhóm còn hợp tác với UNICEF để thành lập chiến dịch chống bạo lực Love Myself, tham dự 3 phiên họp của Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc và là những người trẻ tuổi nhất từng được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc.

Harper's Bazaar_BTS Coffee_05

Những thành công của 7 chàng trai BTS đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ châu Á và toàn thế giới. Vì thế, tất cả những thương hiệu gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của họ luôn tạo ra những “cơn sốt” tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Thế nên sự kiện ra mắt BTS Coffee đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng ARMY. Đi kèm với đó, link pre-order của website btscoffeeofficial.com cũng đang… quá tải.

BTS Coffee chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức cà phê Cold & Hot Brew của Charles Babinski – nhà vô địch bartender Mỹ năm 2015 và hình ảnh của 7 chàng trai của nhóm nhạc đình đám Kpop – BTS được in sắc sảo trên chai. BTS Coffee từng được bán tại một hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam vào năm 2020 và “cháy hàng” chỉ sau vài ngày mở bán. Thậm chí nhiều fan còn “chưa kịp thấy mặt” chai sản phẩm và không ngừng “săn lùng” trên đủ mọi website quốc tế.

Harper's Bazaar_BTS Coffee_02

BTS Coffee phiên bản 2022 có “ngoại hình” thay đổi vượt trội hơn bản cũ với công nghệ in sắc sảo hơn. Hình ảnh 7 thành viên BTS trong thiết kế Art Nouveau (trường phái Tân nghệ thuật) nhằm nhấn mạnh phong cách lãng mạn và nghệ sĩ của từng thành viên khiến fan mê mẩn. Hiện sản phẩm có 3 loại: Mocha Latte, Americano và Vanilla Latte.

Người đem BTS Coffe đình đám về Việt Nam chính là doanh nhân, bác sĩ Sam Nguyễn

Ngày 20/7 vừa qua, doanh nhân, bác sĩ Sam Nguyen chính thức trở thành đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu cà phê đình đám từ nhóm nhạc thần tượng Kpop BTS đến giới trẻ Việt Nam. Đây sẽ mở đầu cho chuỗi hoạt động lan tỏa những giá trị ý nghĩa và xây dựng nền tảng lâu dài hơn cho những trẻ em mà chị chăm sóc và bảo trợ.

Harper's Bazaar_BTS Coffee_06

Doanh nhân Sam Nguyễn (đeo ví WOC Chanel) cùng các khách mời thân thiết tại sự kiện ra mắt BTS Coffee là NTK Đỗ Mạnh Cường, CEO Phạm Huy Cận và người mẫu Lê Xuân Tiền

Là một trong những người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được hai lần nhận giải thưởng Presidential Lifetime Achievement Award từ hai Tổng Thống Mỹ (Barack Obama năm 2015 và Joe Biden năm 2022) cho những cống hiến vì cộng đồng, doanh nhân Sam Nguyen luôn dành trọn tâm huyết cho các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn (mồ côi, bị bạo hành, nghiện ngập…) nhằm nâng bước cho các em có một cuộc sống, tương lai tốt đẹp hơn, trở thành những con người có trái tim nhân ái và sẵn sàng sẻ chia, đóng góp cho cộng đồng.

Sau nhiều năm lặng lẽ với những hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam và Mỹ, Sam Nguyen chính thức đặt cột mốc mới cho việc hiện thực hóa sứ mệnh lâu dài trong việc xây dựng nền tảng sự nghiệp và đưa những thương hiệu uy tín để các con của chị cùng tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Việt Nam.

Chị đã chọn bước hợp tác đầu tiên này với Cty HY Fresh Korea, tiền thân là Korea Yakult, một trong những công ty thực phẩm sản xuất đồ uống và các sản phẩm từ sữa lớn nhất Hàn Quốc. Đối tác uy tín này đã lựa chọn Dr. Sam Nguyen là đại sứ và nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm BTS Coffee tại thị trường Việt Nam.

Harper's Bazaar_BTS Coffee_03

Doanh nhân Sam Nguyễn chia sẻ:

“Việc BTS Coffee Cold & Hot Brew” chính thức có mặt tại Việt Nam giúp các bạn trẻ và những người yêu thích hương vị này dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh nhất và tiện lợi nhất. Với một đất nước trẻ trung, năng động và đầy năng lượng tích cực như Việt Nam, tôi tin rằng dòng sản phẩm cà phê hấp dẫn này sẽ tạo nên một làn gió mới và những cảm hứng sáng tạo đến không chỉ các bạn trẻ mà tất cả những ai mang tinh thần và năng lượng trẻ trung”.

Ngay sau bước đi đầu tiên này sẽ là sự ra mắt của chuỗi thương hiệu nhượng quyền độc quyền Kpop và những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp uy tín do chính Dr. Sam Nguyen lựa chọn và phát triển, nhằm tạo một nền tảng vững chắc tại Việt Nam cho các thế hệ trẻ em được tổ chức S.A.M Foundation do chị nhận làm con nuôi hoặc bảo trợ. Không chỉ giúp đỡ về vật chất, tinh thần, tình yêu thương và sự định hướng, Dr. Sam Nguyen còn hướng các con đến tương lai ổn định, hiện thực hóa những giấc mơ, bước đến những chân trời rộng lớn và chia sẻ, trao đi nhiều yêu thương như những gì chị đã và đang làm.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm