Tối qua 3-11 tại London, Burberry đã tổ chức buổi ra mắt bộ phim ngắn thực hiện cho chiến dịch quảng cáo dành cho mùa lễ hội của hãng. Sự kiện quy tụ đông đảo các ngôi sao như Naomi Campbell, Rosie Huntington-Whiteley, Elton John… Nhà thiết kế Victoria Beckham cũng đến ủng hộ cậu con trai Romeo Beckham, một trong những người mẫu tham gia trong quảng cáo này.
Chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội của Burberry lấy cảm hứng từ bộ phim và nhạc kịch nổi tiếng Billy Elliot (nói về cậu bé Billy tình cờ khám phá khả năng múa ballet thiên phú), nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt bộ phim. Lần này, Burberry đã mời một dàn ngôi sao toàn những tên tuổi quen thuộc với hãng như Naomi Campbell, Rosie Huntington-Whiteley, Elton John, Michelle Dockery, Romeo Beckham và đặc biệt là Julie Walters, một trong những nữ diễn viên của bộ phim gốc trước đây.
Chiến dịch quảng cáo vẫn do nhiếp ảnh gia tiếng tăm Mario Testino thực hiện. Trong đó, các người mẫu và ngôi sao tạo dáng nhảy lên cao như nhân vật Billy Elliot trên poster phim.
Bộ phim ngắn của Burberry dài 3 phút, dựa vào cảnh mở màn trong phim Billy Elliot cũng như nhạc phim gốc, bài hát Cosmic Dancer của T Rex.
Harper’s Bazaar