Chính thức có mặt từ năm 2009, qua mỗi năm Bichup Ja Seang Essence càng chứng minh giá trị xa hoa xứng đáng với đẳng cấp khách hàng Whoo. Từ những năm đầu tiên, phiên bản giới hạn chủ yếu lấy cảm hứng từ những loài hoa cao quý đại diện cho Vương sắc Hoàng triều và được chắp bút bởi các nghệ sỹ tài ba vang danh tại Hàn Quốc.
Trên cả một nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Whoo còn mang sứ mệnh bảo tồn các giá trị văn hóa Cung đìn, cùng Bazaar chiêm ngưỡng những phiên bản giới hạn tuyệt đẹp của thương hiệu làm đẹp cao cấp The history of Whoo:
Năm 2010, hoa mẫu đơn làm “nàng thơ” với nét vẽ của tác giả Hong Ji Yeon biểu trưng cho sự hạnh phúc.
Năm 2011, kệt hợp với tác giả Eun Ok Gyeong thiết kế mô phỏng theo hoa Moran.
Năm 2012 hoa tiết được truyền cảm hứng từ hoa mận, kết hợp với nhà thiết kế Hanbook hàng đầu Kim Hye Soon.
Từ năm 2013, phiên bản giới hạn được Whoo thêm vào những viên đá quý thật sự và được lấy cảm hứng từ bảo vật chốn Cung cấm, mang trong mình sứ mệnh bảo tồn các giá trị trường tồn của Hoàng cung.
Năm 2013, phiên bản giới hạn của Bichup Ja Saeng Essence được thiết lế theo mô típ vòng tay Vương triều Shilla, được tạo nên từ vàng và ngọc bích.
Năm 2014, họa tiết trên chiếc trâm cài tóc cao quý của Hoàng hậu được đưa vào phiên bản giới hạn kết hợp với dòng đá quý Swarovski.
Năm 2015, phiên bản giới hạn bảo tồn lại dải lụa trên Vương mão của Hoàng hậu Minh Thành, được chạm trổ tinh xảo từ trân châu đỏ và ngọc trai.
Mùa Đông năm 2016, Tinh chất Tự Sinh trứ danh của The history of Whoo – Bichup Self-generating Anti-aging Essence đã trở lại cùng diện mạo cao quý tột bậc. Với thiết kế được lấy cảm hứng từ họa tiết thêu hoa trên bộ đại lễ phục Jeok-ui của Hoàng hậu triều đại Chosun, tinh chất Tự Sinh Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence phiên bản giới hạn 2016 như một bảo vật vô giá, khẳng định đẳng cấp tối thượng của vị chủ nhân tôn quý.
Harper’s Bazaar Việt Nam