Chiến dịch mang tên #DGPalermo nhằm quảng bá cho bộ sưu tập Dolce&Gabbana Thu Đông 2017. #DGPalermo mang tinh thần tự do, phóng khoáng trên đường phố Palermo – thủ phủ của Sicily thơ mộng.
Tinh thần tự do của bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập Dolce&Gabbana Thu Đông 2017
Không cần đạo cụ hay background được thiết kế công phu; các khung hình như được lựa chọn bởi sự ngẫu hứng. Do bộ đôi nhiếp ảnh gia Luca và Alessandro Morelli thực hiện.
Giữa không gian đời thường sinh động như ở bên trong phiên chợ nhộn nhịp; cạnh hàng hoa quả xanh tươi còn đang bán dở. Hay tại góc phố tấp nập người qua; nơi vừa mang vẻ bụi bặm đường phố nhưng vẫn toát lên nét cổ điển; sang trọng và tinh thần Sicily đặc trưng. Bộ sưu tập Dolce&Gabbana Thu Đông 2017; Những thiết kế trang phục ren quyến rũ kết hợp cùng họa tiết da báo sang trọng; chi tiết hoa đầy sắc màu và trang sức tinh xảo đi kèm trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
#DGPalermo và các tài năng trẻ
Tiếp nối tinh thần #DGMillennials, Dolce&Gabbana tiếp tục chào đón các tài năng trẻ. Họ là các hậu duệ của những nhân vật nổi tiếng. Cùng góp mặt vào đội ngũ người mẫu cho chiến dịch quảng cáo lần này.
Những gương mặt nổi bật có sức ảnh hưởng lớn trên các trang mạng xã hội như Instagram và Facebook vào. Như Sonia Ben Ammar – con gái của nhà sản xuất Tarak Ben Ammar; Corinn Foxx – cô con gái rượu của nam tài tử Jamie Foxx; công chúa Hy Lạp và Đan Mạch – Maria-Olympia. Ngoài ra, còn có người mẫu quá khổ nổi tiếng Alessandra Garcia Lorido và Amelia Windsor – thành viên của hoàng thất vương quốc Anh.
Dàn người mẫu không chuyên đã lột tả thành công sự năng động và nhiệt huyết của sức trẻ Millennials trong từng khung hình của bộ sưu tập Dolce&Gabbana Thu Đông 2017.
Mời bạn ngắm những hình ảnh tràn đầy năng lượng và tự do phóng khoáng của chiến dịch:
Harper’s Bazaar Việt Nam