Mùa lễ hội cuối năm đang đến. Đây là mùa của những điều diệu kỳ, tinh thần hạnh phúc và những cuộc vui nồng say. Một trong những thành phố được nhớ đến với mùa lễ hội cuối năm nhộn nhịp chính là New York, nơi có các tòa nhà được trang hoàng rực rỡ và đường phố được bao phủ trong tuyết trắng.
Những yếu tố kể trên khiến thành phố New York trở thành bối cảnh hoàn hảo cho chiến dịch tôn vinh niềm vui và sự kỳ diệu mùa lễ hội 2023 của Tiffany & Co.
Alexandre Arnault, Phó Chủ tịch điều hành Sản phẩm và Truyền thông của Tiffany & Co. chia sẻ:
“Mùa lễ hội này, chúng tôi muốn mang đến một chiến dịch thật đẹp, được tạo ra từ lối kể chuyện cuốn hút nhằm tôn vinh niềm vui, một điều đã trở thành di sản của Thương hiệu. Chúng tôi tạo nên chiến dịch quảng cáo này để nhấn mạnh tinh thần lễ hội của Tiffany, nơi mà bất cứ điều kì diệu nào cũng có thể xảy ra.”
Chung Sở Hy sánh vai thiên thần Rosie Huntington-Whiteley trong chiến dịch Tiffany & Co. mùa lễ hội
Với sự tham gia của Đại sứ Thương hiệu Rosie Huntington-Whiteley và Đại sứ Thương hiệu tại Trung Quốc, nữ diễn viên Chung Sở Hy, Tiffany & Co. đã truyền tải tinh thần mùa lễ hội của New York một cách sống động qua những thước phim và ảnh chụp. Khoác lên mình những món trang sức biểu tượng của Tiffany & Co., cả hai cùng gợi ý những cách phối đồ thật lộng lẫy cho mùa lễ hội.
Lấy bối cảnh tại một ngôi nhà ở Manhattan (New York) và được Alasdair McLellan phụ trách phần hình ảnh, những thiết kế lấp lánh của Tiffany xuất hiện trong chiến dịch trở thành điểm nhấn tượng trưng cho những khoảnh khắc quý giá và vui vẻ.
Gợi ý những cách phối đồ cùng trang sức cho ngày hân hoan dịp lễ tết
Cho hoạt động ngày thường
Dự tiệc tối
CÁC THIẾT KẾ TRANG SỨC KHÁC TỪ TIFFANY & CO.:
PIKACHU VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN POKÉMON TRỞ THÀNH TRANG SỨC KIM CƯƠNG TIFFANY & CO
TÔN VINH ROSÉ, TIFFANY & CO. RA MẮT TRANG SỨC SAPPHIRE HỒNG QUÝ HIẾM
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam