Mùa này giám đốc sáng tạo Massimiliano Giornetti của Salvatore Ferragamo mang đến một chương mới đầy sống động trong việc chuyển tải thông điệp của chiến dịch Xuân Hè 2016. Lấy ý tưởng từ phương châm của nhà sáng lập Salvatore Ferragamo: “không có giới hạn cho cái đẹp và công cuộc theo đuổi sự hoàn hảo”, Massimiliano đã tạo nên chiến dịch mang tên “Lo Splendore Della Vita” (tạm dịch: Cuộc sống huy hoàng)
Xuyên suốt trong những hình ảnh và video của chiến dịch đặc tả phong cách sống tinh tế của thế hệ những người trẻ luôn không ngừng khám phá thế giới qua những cuộc dịch chuyển toàn cầu, lồng vào đó là tinh thần thưởng thức cuộc sống rất đặc trưng của người Ý.
[jwplayer mediaid=”2328409″]
Đặc biệt trong video do đạo diễn Theo Stanley, thông điệp này được truyền tải sống động bằng trò chơi cút bắt (trốn tìm) quen thuộc trong tuổi thơ của mỗi người chúng ta. Với tiết tấu nhanh, năng động, các người mẫu thoắt ẩn thoắt hiện trong những thiết kế xếp pli và hoa văn hình học đầy màu sắc thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của Salvatore Ferragamo.
Trò chơi được đặt trong khung cảnh một biệt thự ven bờ biển tuyệt đẹp của miền nam nước Ý, gợi nhớ vẻ đẹp lộng lẫy trong đời sống huy hoàng của những ngôi sao Hollywood thập niên 1920, những người rất ưa chuộng sản phẩm của Salvatore và góp phần đưa tay nghề và sự sáng tạo của ông nổi tiếng khắp thế giới.
Tương tự, trong bộ ảnh, các gương mặt mẫu trẻ Maartje Verhoef, Jing Wen, Julia Van Os e Jon Kortajarena tạo dáng thư thái trong khung cảnh ngập tràn ánh nắng và gió biển khiến người xem như cảm nhận được không khí tươi mới tràn đầy sức sống. Các thiết kế đầy màu sắc của Salvatore càng nổi bật hơn qua ống kính của nhiếp ảnh gia Craig McDean.
Tham khảo thêm trên website: www.ferragamo.com/advertising
Harper’s Bazaar Việt Nam – Nguồn: Salvatore Ferragamo