Không chỉ là thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp Thụy Sỹ, Chopard còn sẻ chia niềm đam mê nghệ thuật thứ bảy. Do đó, từ 25 năm trở lại hãng đã là nhà tài trợ chính thức cho Liên hoan phim Cannes.
Năm 2023, Chopard tiếp tục duy trì mối liên hệ với Liên hoan phim Cannes nhưng đồng thời mang lại hoạt động trẻ trung hơn trong lịch sử 150 năm của hãng bằng cách đưa đại sứ Gen Z – nhóm nhạc Kpop Aespa – đến liên hoan phim danh giá nước Pháp.
Tầm quan trọng của thương hiệu Thụy Sỹ đối với liên hoan phim nước Pháp
Từ năm 1998, Chopard là đối tác chính thức của Liên hoan phim Cannes. Thương hiệu Thụy Sỹ đánh dấu việc trở thành đối tác thường niên của Liên hoan phim Pháp bằng cách thiết kế cúp mới cho giải thưởng Cành cọ Vàng (ảnh trên). Tác phẩm do Caroline Scheufele, đồng chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo của Chopard thực hiện.
Chiếc cúp hiện đại do Chopard thực hiện được ví với một tác phẩm nghệ thuật làm hoàn toàn bằng ngọc và kim loại quý, gồm một cành cọ 19 lá vàng <nằm trên một tấm đệm đá quartz độc đáo. Chế tác này được xem như một món quà quý giá về mặt tinh thần cho người được trao danh dự.
Ngoài chiếc cúp, Chopard còn tài trợ trang sức và đồng hồ cho các ngôi sao khi xuất hiện trên thảm đỏ và party của hãng ở sự kiện. Sự khéo léo tinh tế trong từng chi tiết của truyền thống in-house (tự thiết kế, phát triển, chế tạo máy đồng hồ) được thể hiện qua các tác phẩm kỳ công, đại diện cho một thương hiệu vẫn duy trì vị thế độc lập (independent) và không gia nhập một tập đoàn lớn nào khác.
>>> XEM THÊM: CÚP CÀNH CỌ VÀNG CỦA CHOPARD, GIẢI THƯỞNG VÔ GIÁ TỪ LIÊN HOAN PHIM CANNES
Đại sứ toàn cầu Chopard, Aespa lần đầu góp mặt tại Liên hoan phim Cannes
Đầu năm 2023, nhóm nhạc nữ Aespa gây chú ý khi được chọn làm đại sứ toàn cầu mới cho Chopard. Aespa mang lại làn gió mới cho Chopard khi khoác lên các thiết kế đồng hồ và trang sức kinh điển của hãng Thụy Sỹ. Việc bổ nhiệm các cô gái Kpop cũng giúp Chopard trẻ hóa hình ảnh và trở nên gần gũi hơn với nhóm khách hàn trẻ tuổi.
Mối quan hệ giữa Chopard và Aespa sẽ gắn kết hơn khi nhóm sẽ là đại sứ Hàn Quốc đầu tiên của nhóm đến với Liên hoan phim Cannes 2023. Thông tin được CEO Chopard – bà Caroline Scheufele xác nhận trong một cuộc phỏng vấn. Bà cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhóm nhạc khi nói rằng nhóm có ảnh hưởng rất lớn không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở châu Á.
Ngay sau thông tin trên, SM Entertainment, công ty chủ quản của Aespa, đã chính thức xác nhận sự có mặt của nhóm. Thông báo của cả hai bên sẽ chính thức đánh dấu một thời khắc lịch sử đối với tập đoàn trang sức hàng đầu và cả nhóm nhạc nữ Gen 4 của Kpop. Người hâm mộ Aespa vô cùng phấn khích và mong chờ Liên hoan phim Cannes 2023 với màn xuất hiện của Aespa trong những bộ trang sức lộng lẫy từ Chopard.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
CHOPARD TRẺ HÓA HÌNH ẢNH CÙNG ĐẠI SỨ AESPA
LIÊN HOAN PHIM CANNES 2023: SỰ TRỖI DẬY CỦA PHỤ NỮ VÀ ĐẠO DIỄN CHÂU Á
SAU THỜI GIAN DÀI TRÌ HOÃN, “THE IDOL” CÔNG CHIẾU Ở LHP CANNES 2023
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam