Sự kiện “New Price You’ll Love – Giá mới, Trải nghiệm mới” lần này có ý nghĩa rất quan trọng trong chặng đường phát triển của MARKS&SPENCER dù sau bao thập kỷ đứng vững và tồn tại mạnh mẽ nền công nghiệp thời trang của mình.
Thông qua chiến dịch “Giá mới Trải nghiệm mới”, MARKS&SPENCER khuyến khích khách hàng hãy trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm trong BST mới với “Giá Mới”. BST mới của M&S vẫn duy trì 3 ưu điểm chính: Phong Cách – Chất Lượng – Đặc Quyền. Về phong cách, M&S luôn tiếp cận và tận dụng những màu sắc, họa tiết và chất liệu. Sản phẩm sẽ khiến khách hàng yêu thích và hài lòng với mức giá phải trả. BST áp dụng chính sách giá mới hấp dẫn và hợp lý hơn. MARKS&SPENCER sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, kiểu dáng và cách tân trang phục. Với mong muốn khách hàng sẽ luôn thoải mái và tự tin nhất trong trang phục của hãng.
“New Price You’ll Love – Giá mới Trải nghiệm mới” ra đời với hai mục đích chính. Thứ nhất là nhằm khẳng định tính cạnh tranh mạnh mẽ của M&S. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng với MARKS&SPENCER. Các sản phẩm được bán với mức giá ưu đãi và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, chất lượng và kiểu dáng thanh lịch vốn có vẫn sẽ được giữ nguyên. Chiến dịch này được áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm của M&S. Bao gồm các mặt hàng thời trang nam – nữ, trẻ em, nội y và làm đẹp. Đây là chiến lược phát triển kinh doanh mà hãng nhận thấy sẽ mang lại nhiều giá trị tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng tương lai.
Địa chỉ cửa hàng MARKS&SPENCER tại HCM:
- Trung tâm thương mại Vincom Centre – TẦNG B1
Địa chỉ: 70–72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM. - Trung tâm thương mại Crescent Mall – TẦNG TRỆT
Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM.
Harper’s Bazaar Vietnam